Đội hình ngoài Big 6 Premier League tổng giá trị 515 triệu euro: Gà nhà Chelsea đánh mất

19:30 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTransfermarkt tổng hợp 11 ngôi sao đắt giá nhất không thuộc biên chế Chelsea, Liverpool, Arsenal, Tottenham Hotspur và 2 CLB thành Manchester.

Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa)

Arsenal có lẽ đã đưa ra quyết định chuyển nhượng sai lầm khi tin tưởng Bernd Leno tuyệt đối và bán Martinez. Trong khi Leno không ổn định thì người cũ trị giá 35 triệu euro lại tạo ấn tượng mạnh trong khung gỗ Villa lẫn hành trình cùng tuyển Argentina chinh phục Copa America. 

Pháo thủ từng chỉ thu về 17,4 triệu euro khi bán Martinez và phải loay hoay chi 28 triệu euro chiêu mộ Aaron Ramsdale hè này để tạo sự cạnh tranh với Leno trong khung gỗ.

Trung vệ: Caglar Soyuncu - Wesley Fofana (Leicester City)

a - Bóng Đá

 2 lá chắn nơi trung tâm hàng thủ The Foxes.

Soyuncu - Fofana là cặp trung vệ số 1 trong thành phần The Foxes vô địch FA Cup và cán đích thứ 5, chỉ kém Top 4 đúng 1 điểm ở Premier League mùa trước. Soyuncu được định giá 45 triệu euro, còn đối tác 40 triệu euro không may dính chấn thương ngay trước thềm khởi tranh chiến dịch 2021/22 và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu đến hế năm.

Hậu vệ trái: Lucas Digne (Everton)

Cựu sao Paris Saint-Germain và Barcelona không vắng mặt phút nào qua 5 vòng đấu Premier League đầu mùa trong triều đại mới của HLV Rafael Benitez. Digne có giá trị 35 triệu euro trên TTCN.

Hậu vệ phải: Ricardo Pereira (Leicester City)

30 triệu euro là giá trị của ngôi sao trấn thủ hành lang phải The Foxes. Qua 4 trận Premier League 2021/22, Pereira đã đóng góp 2 kiến tạo - nhiều gấp đôi cả mùa trước.

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice (West Ham United)

Cựu thành viên học viện Chelsea được đánh giá thuộc nhóm các vì sao tuyến giữa hàng đầu Premier League hiện tại. Trụ cột The Hammers và tuyển Anh có giá 70 triệu euro.

Tiền vệ trung tâm: Wilfred Ndidi - Youri Tielemans (Leicester City)

2 nhân tố giàu năng lượng trong hàng tiền vệ của HLV Brendan Rodgers lần lượt được định giá 60 triệu euro và 55 triệu euro.

Tiền đạo: Richarlison (Everton)

a - Bóng Đá

Đội hình ngoài Big 6 Premier League tổng giá trị 515 triệu euro.

Nhà vô địch môn bóng đá nam Olympics Tokyo là vua phá lưới với 5 pha lập công cho Olympic Brazil. Ngòi nổ trị giá 55 triệu euro ghi 1 bàn thắng và chuyền thành bàn 1 lần từ đầu mùa cho The Toffees.

Tiền đạo: Wilfried Zaha (Crystal Palace)

Zaha từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal nhưng rốt cuộc vẫn ở lại Selhurst Park cho đến lúc này. 45 triệu euro là giá trị của mũi khoan phá chủ chốt trên hàng công The Eagles.

Tiền đạo: Dominic Calvert-Lewin (Everton)

Duy trì tần suất săn bàn đều đặn 3 bàn/3 vòng Premier League đầu tiên nhưng giờ chân sút 45 triệu euro đang phải điều trị chấn thương gãy ngón chân.

Richarlison trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 18:32 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục