Đội hình M.U vô địch Europa League 2017 giờ ra sao?

17:09 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng nhìn lại những ngôi sao từng đưa Quỷ đỏ vô địch Europa League vào năm 2017 hiện tại.

Thủ môn: Sergio Romero

Thủ thành người Argentina là sự lựa chọn thứ 2 đáng tin cậy vào thời điểm đó. Romero hiện vẫn thuộc biên chế Man Utd nhưng đang đứng trước khả năng ra đi vào mùa Hè tới.

Hậu vệ phải: Antonio Valencia

Cầu thủ sinh năm 1985 là một trong những cái tên được yêu mến bậc nhất tại Old Trafford bởi lối chơi cần mẫn, luôn hết mình vì CLB. Vì gánh nặng tuổi tác, Valencia quyết định rời Man Utd vào năm 2019. Hiện anh đang chơi bóng tại CLB Queretaro của Mexico.

Trung vệ: Chris Smalling

 - Bóng Đá

 Smalling trong màu áo AS Roma.

Ngôi sao người Anh vừa có mặt tại Old Trafford vào tuần trước, nhưng với tư cách là đối thủ của M.U. Smalling không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi Victor Lindelof và Harry Maguire lần lượt gia nhập Quỷ đỏ. Chuyển đến AS Roma, Smalling lột xác mạnh mẽ và trở thành trụ cột của CLB này.

Trung vệ: Daley Blind

Cầu thủ đa năng người Hà Lan bất ngờ đánh mất phong độ sau khi giúp M.U đoạt ngôi vương. Đến năm 2018, anh quyết định hồi hương khoác áo Ajax và phần nào trở lại chính mình.

Hậu vệ trái: Matteo Darmian

Kết thúc chiến dịch 2016/17, hậu vệ người Italia không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Anh trở lại Serie A vào năm 2019, lần lượt khoác áo Parma và hiện tại là Inter Milan.

Tiền vệ trung tâm: Marouane Fellaini

Ngôi sao người Bỉ là một trong những quân bài được HLV Mourinho ưa thích sử dụng. Fellaini có thể linh hoạt thi đấu ở khu trung tuyến, hoặc chơi như một tiền đạo khi cần. Đến năm 2019, anh chuyển đến Trung Quốc khoác áo CLB Shandong Luneng.

Tiền vệ trung tâm: Ander Herrera

Được kỳ vọng sẽ trở thành thủ quân của Man Utd trong tương lai, tuy nhiên ngôi sao người Tây Ban Nha bất ngờ không gia hạn với Quỷ đỏ và gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2019.   

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba

 - Bóng Đá

Pogba đang có phong độ cao. 

Ngôi sao người Pháp là chủ nhân của bàn mở tỷ số ở trận chung kết năm đó. Trải qua khá nhiều rắc rối về mặt phong độ lẫn những vấn đề bên ngoài sân cỏ, Pogba hiện đang có phong độ chói sáng cùng M.U.

Tiền đạo cánh phải: Juan Mata

Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn đang gắn bó với Quỷ đỏ, nhưng anh không được thường xuyên sử dụng ở mùa giải năm nay.

Tiền đạo cánh trái: Henrikh Mkhitaryan

Mkhitaryan là người ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U ở trận chung kết. Nhưng phong độ thất thường khiến anh bị đẩy sang Arsenal. Hiện Mkhitaryan đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo AS Roma.

Tiền đạo: Marcus Rashford

Ngôi sao người Anh tiến bộ vượt bậc qua từng mùa giải và hiện đang là chân sút chủ lực trên hàng công Quỷ đỏ.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 16:11 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục