Đội hình M.U đấu West Ham: Tình trạng Ronaldo, 6 cái tên dự bị xung trận

20:24 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận gặp West Ham United giữa tuần này.

Sau màn thư hùng kịch tính với West Ham ở vòng 5 Premier League, Man Utd sẽ trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón chính West Ham trong khuôn khổ vòng 3 League Cup giữa tuần này. Một chiến thắng là điều Quỷ đỏ thành Manchester hướng tới.

Trước khi trận đấu diễn ra, trang chủ Man Utd sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng. Một trong những trường hợp đáng để NHM quan tâm đó chính là Edinson Cavani. Anh gần như mất tích khỏi đội hình Quỷ đỏ thời gian qua.

Đội hình M.U đấu West Ham:  - Bóng Đá

 Jesse Lingard có thể ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tới.

HLV Solskjaer xác nhận trước đó rằng, Cavani vẫn cần thêm thời gian để đạt thể trạng tốt nhất. Tiền đạo người Uruguay chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Vì thế, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Cavani trở lại.

David de Gea chơi xuất sắc từ đầu mùa. Ở trận gặp West Ham, anh cản phá cú penalty lần đầu tiên ở Premier League kể từ mùa 2014/15 để mang về chiến thắng 2-1 cho Man Utd. Dù vậy, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được nghỉ ngơi.

Thay cho De Gea sẽ là sự trở lại của Dean Henderson hoặc là thủ môn thứ 3 Tom Heaton. Henderson đã hồi phục sau khi dính Covid-19 và ra sân những trận đấu gần đây cho Quỷ đỏ ở đội U23. Việc Henderson trở lại là tín hiệu tốt lành.

Gặp West Ham ở League Cup cũng là cơ hội để Eric Bailly, Victor Lindelof, Diogo Dalot, Donny van de Beek, Juan Mata và Anthony Martial đá chính. Nhóm cầu thủ này không được thi đấu nhiều thời gian qua.

Họ cần những trận đấu như trước West Ham này để lấy lại cảm giác bóng. HLV Solskjaer sẽ không bỏ qua cơ hội tạo điều kiện để 6 cầu thủ này ra sân.

Đội hình M.U đấu West Ham:  - Bóng Đá

 Cơ hội để Van de Beek và Martial đá chính trước West Ham.

Đáng chú ý, HLV Solskjaer khẳng định, Jesse Lingard sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận tới. Anh chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cuối tuần qua. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo có thể được cho nghỉ ngơi như De Gea. Điều này là cần thiết khi Ronaldo đã thi đấu 4 trận liên tục.

Marcus Rashford và Phil Jones chưa sẵn sàng để thi đấu. Bộ đôi này cần thêm thời gian để đạt được trạng thái tốt nhất. Tương tự là Amad Diallo, cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà phải ngồi ngoài do chấn thương.

Ngoài những trường hợp trên, Man Utd không có thêm ca chấn thương nào đáng kể. Nhìn chung, Man Utd vẫn có đủ lực lượng tốt nhất để đối đầu với West Ham ở giải đấu không được ưu tiên như League Cup.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 19:54 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục