Đội hình M.U đấu West Ham: 5 cái tên OUT; 2 cầu thủ đá chính

22:46 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick sớm cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận đấu gặp West Ham.

 

HLV Mikel Arteta thất vọng sau trận thua Man Utd

HLV Ralf Rangnick đang nỗ lực để đưa Quỷ đỏ cán đích trong top 4 Premier League mùa này. Ở trận đấu gần nhất, Man Utd giành chiến thắng 3-1 trước Brentford. Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đón đội chủ sân Old Trafford.

Theo đó, họ chuẩn bị có trận đấu tiếp đón West Ham - đối thủ cạnh tranh trực tiếp, trên sân nhà. West Ham chắc chắn là một đội bóng đáng gờm, có thể gây ra nhiều vấn đề cho Man Utd. Chưa kể, họ cũng không có lực lượng tốt nhất.

Rangnick offers fitness update ahead of West Ham clash - Bóng Đá

 HLV Rangnick cập nhật tình hình lực lượng.

HLV Rangnick phát biểu trước trận cho hay: "Jadon Sancho không thể tập luyện vì lý do gia đình. Cậu ấy đã phải tham dự một tang lễ. Chuyện này vẫn còn ảnh hưởng đến cậu ấy khá nhiều.

Hiện tại, tôi không chắc liệu cậu ấy có rảnh không vì đó là một thành viên quan trọng của gia đình, một người mà cậu ấy khá thân thiết.

Với Victor Lindelof, cậu ấy cảm thấy không muốn để vợ con một mình. Tôi hiểu điều đó và chúng tôi đã thống nhất rằng cậu ấy sẽ không tham dự trận đấu.

Diogo Dalot và Alex Telles có nhiều thời gian thi đấu hơn vì Luke Shaw dính chấn thương và Aaron Wan-Bissaka vẫn đang bị ốm.”

Như vậy, Harry Maguire có thể trở lại đội hình xuất phát khi Lindelof không góp mặt vì chuyện cá nhân. Còn với Dalot và Telles, cả 2 sẽ tiếp tục đá chính.

Tiểu Lam | 21:48 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục