Đội hình M.U đấu Tottenham: Rangnick thuận theo Ronaldo?

12:51 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnRất có thể chiến lược gia người Đức sẽ sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo mà Cristiano Ronaldo từng yêu cầu.

 

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani

Thủ môn – David de Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha là cái tên có màn trình diễn xuất sắc và ổn định nhất mùa giải năm nay của Man Utd. De Gea có tổng cộng 104 pha cứu thua, 7 trận giữ sạch lưới, bất chấp trước mặt anh là hàng phòng ngự “mong manh”.

Hậu vệ: Diogo Dalot – Raphael Varane – Victor Lindelof – Alex Telles

Aaron Wan-Bissaka có màn trình diễn tệ hại trong trận thua Man City vào cuối tuần trước, do đó Dalot rất có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát, thay thế cựu sao Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Raphael Varane hoàn toàn bình phục.

Raphael Varane đã hoàn toàn khỏe mạnh, vì vậy được chờ đợi sẽ thống lĩnh hàng phòng ngự Man Utd, đối đầu với những ngôi sao tấn công đang có phong độ cao bên phía Tottenham như Harry Kane, Son Heung-min… Harry Maguire sau màn trình diễn thảm họa trước Man City rất có thể sẽ phải ngồi dự bị, nhường suất đá cặp với Varane cho Lindelof.

Ở hành lang trái, HLV Ralf Rangnick không còn sự lựa chọn nào khác ngoài Alex Telles, bởi Luke Shaw dính Covid-19.

Tiền vệ: Fred – Paul Pogba – Bruno Fernandes – Jadon Sancho

Scott McTominay gặp vấn đề về bắp chân, HLV Rangnick cho biết ông không muốn mạo hiểm với ngôi sao người Scotland và muốn tiền vệ này đạt thể trạng tốt nhất cho trận tiếp đón Atletico Madrid diễn ra vào giữa tuần sau.

Paul Pogba vì vậy sẽ được kéo về giữa sân, kết hợp với Fred để giúp Man Utd kiểm soát khu trung tuyến. Ở phía trên, Bruno Fernandes và Jadon Sancho làm nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Sancho như thường lệ sẽ đá lệch về bên phía cánh trái để phát huy hết tốc độ, khả năng đi bóng và dứt điểm. Trong khi đó, Bruno hoạt động tự do, kết nối hàng tiền vệ và hàng tiền đạo.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo – Edinson Cavani

 - Bóng Đá

Cavani và Ronaldo sẽ sát cánh cùng nhau ngay từ đầu? 

Theo The Athletic, Ronaldo từng yêu cầu Ralf Rangnick sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo. Ở trận lượt đi, khi Ole Gunnar Solskjaer bố trí hệ thống này, Quỷ đỏ đã đánh bại Spurs ngay trên sân đối thủ với tỷ số 3-0. Bộ đôi Cavani – Ronaldo tỏa sáng rực rỡ.

Hiện cả hai “lão tướng” chỉ vừa trở lại sau chấn thương, đặc biệt là trường hợp của Cavani có lẽ khó chơi trọn 90 phút. Tuy nhiên Rangnick vẫn còn những sự lựa chọn khác thay thế là Marcus Rashford hay Anthony Elanga. Tốc độ, sức trẻ của Rashford và Elanga nhiều khả năng sẽ có “đất diễn” trong hiệp hai, khi Quỷ đỏ cần yếu tố đột biến trên hàng công.

Endo | 12:21 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục