Đội hình M.U đấu Nottingham: 3 cái tên OUT; 2 sự trở lại chất lượng

22:32 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cập nhật thông tin lực lượng của Man Utd trước trận bán kết lượt về League Cup (hay Carabao Cup)gặp Nottingham Forest.

 

Sau World Cup 2022, Man Utd đạt phong độ khá tốt với những chiến thắng liên tiếp. Trong đó, đội chủ sân Old Trafford xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-1. Quỷ đỏ đang xây chắc một vị trí trong top 4 Premier League mùa này.

Dù vậy, Man Utd cũng chững lại khi để Crystal Palace cầm hòa 1-1 và thua Arsenal 2-3. Sau đó, họ lập tức trở lại mạnh mẽ khi giành 2 chiến thắng liên tiếp với tỷ số 3-0 trước Nottingham Forest ở bán kết lượt đi League Cup, và 3-1 trước Reading ở vòng 4 FA Cup.

Giai đoạn này, Man Utd phải trải qua mật độ thi đấu dày đặc. Họ chuẩn bị bước vào lịch thi đấu khắc nghiệt với trung bình 3 ngày một trận. Từ 2/2 đến 12/2, đội chủ sân Old Trafford chơi 4 trận, lần lượt trước Nottingham, Crystal Palace và Leeds (2 trận).

Erik ten Hag has provided a team news update ahead of Manchester United's Carabao Cup semi-final second leg - Bóng Đá

 Man Utd gặp tổn thất nặng với chấn thương của Eriksen. Anh có thể nghỉ thi đấu gần hết mùa.

Tuy nhiên, Man Utd lại không có được lực lượng tốt nhất. Như đã đưa tin, Man Utd đón cú sốc cực lớn từ Chrisitan Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu cho tới cuối tháng 4 và đầu tháng 5.

Trước trận tái đấu Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag thừa nhận: "Tất nhiên, Eriksen thất vọng về chấn thương và chúng tôi cũng thất vọng về điều đó. Nó xảy ra trong bóng đá đỉnh cao, bạn phải đối mặt với nó."

Tin tốt lành hơn đối với Quỷ đỏ là Anthony Martial và Jadon Sancho đã có thể trở lại thi đấu. Martial đã không đá trận nào kể từ khi rời sân ở trận derby Manchester vào đầu tháng này, trong khi Sancho ngồi ngoài từ tận tháng 10 năm ngoái.

Dù vậy, Scott McTominay lại không có được may mắn đó. Ten Hag khẳng định: "Chúng tôi có một số vấn đề. Martial và Sancho sẽ trở lại trong đội hình thi đấu, nhưng McTominay vẫn sẽ vắng mặt.

Tôi cũng nghĩ trận tiếp theo [gặp Crystal Palace], McTominay cũng không thể ra sân. Chúng ta phải xem quá trình hồi phục sẽ diễn ra như thế nào. Và đối với phần còn lại, tôi nghĩ mọi cầu thủ đều ổn."

Erik ten Hag has provided a team news update ahead of Manchester United's Carabao Cup semi-final second leg - Bóng Đá

 Dù một số trụ cột vắng mặt, HLV Erik ten Hag vẫn tự tin vào dàn nhân sự hiện tại của Quỷ đỏ.

Với Jadon Sancho, nhà cầm quân người Hà Lan rất mong được thấy cầu thủ này thi đấu trở lại. Trong bối cảnh hàng công đang khá mỏng, Sancho có thể mang tới một giải pháp tiếp cận khung thành đối thủ hiệu quả.

Đáng chú ý, Diogo Dalot và Luke Shaw chưa chắc sẵn sàng ra sân đối đầu với đoàn quân của HLV Steve Cooper. Hai hậu vệ cánh này đang phải vật lộn với chấn thương và bệnh tật thời gian gần đây. Do đó, khả năng góp mặt của Dalot và Shaw vẫn còn là dấu hỏi.

Riêng Donny van de Beek nghỉ hết mùa. Như vậy, Man Utd chắc chắn thiếu vắng sự phục vụ của Eriksen, Van de Beek và McTominay, nhưng chào đón sự trở lại của Martial và Sancho. Riêng Dalot và Shaw chưa rõ.

Tiểu Lam | 22:02 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục