Đội hình M.U đấu Newcastle: 6 cái tên OUT, tình trạng Ronaldo; Bước ngoặt Van de Beek

20:11 Thứ sáu 10/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận gặp Newcastle United cuối tuần này.

Sau 2 tuần nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Premier League sẽ trở lại với những trận cầu sôi động cuối tuần này. CĐV Man Utd háo hức chờ đợi đội bóng ra sân, nhất là khi họ vừa chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng. Một trong những cú hích lớn dành cho Quỷ đỏ đó chính là sự trở lại của Jadon Sancho. Cầu thủ này chấn thương khi tập trung cùng tuyển Anh.

Solskjaer update Man Utd TEAM NEWS FOR NEWCASTLE CLASH - Bóng Đá

 Cổ động viên Man Utd đang chờ đợi màn ra mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha.

HLV Solskjaer xác nhận: "Thật may khi các cầu thủ đều ổn. Tất cả trở lại với tâm trạng tốt. Jadon đã trở lại và tập luyện trong vài ngày qua. Cậu ấy thất vọng vì không thể chơi cho tuyển Anh nhưng đã sẵn sàng thi đấu. Đó là điều tích cực."

Fred cũng có thể bị loại vào cuối tuần này, và cả trong trận mở màn Champions League với Young Boys vào tuần sau. Lý do là bởi, LĐBĐ Brazil yêu cầu FIFA cấm thi đấu một số cầu thủ không lên tuyển tập trung trong tháng 9.

Việc đình chỉ vẫn đang gây tranh cãi. Chính Solskjaer thừa nhận: "Chúng tôi cần chuẩn bị cho trận đấu mà không có Fred. Nhưng tôi vẫn hy vọng một điều gì đó xảy ra và chúng tôi có thể sử dụng Fred."

Solskjaer update Man Utd TEAM NEWS FOR NEWCASTLE CLASH - Bóng Đá

 Fred có thể không được tham dự trận đấu gặp Newcastle.

Alex Telles và Scott McTominay trở lại tập luyện nhưng chưa thực sự đạt thể lực 100%. Solskjaer tiết lộ: "Alex chưa hồi phục hoàn toàn. Scott thì hồi phục rất nhanh sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên, liệu cậu ấy có ra sân hay không thì chưa rõ."

Marcus Rashford, Dean Henderson và Phil Jones cũng chưa sẵn sàng để thi đấu. Bộ 3 này cần thêm thời gian để đạt được trạng thái tốt nhất. Tương tự là Amad Diallo, cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà phải ngồi ngoài do chấn thương.

Cuối cùng là Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có mặt ở trung tâm Carrington và tham gia tập luyện 2 buổi gần nhất. Đích thân vị HLV người Na Uy khẳng định, CR7 sẽ góp mặt cùng đội trong trận đấu với Newcastle.

Như vậy, sân Old Trafford đã sẵn sàng để mở hội trong ngày Ronaldo ra mắt đội bóng. Trường hợp Fred vắng mặt, nhiều khả năng Donny van de Beek sẽ được ra sân ngay từ đầu. Đây là bước ngoặt để tiền vệ người Hà Lan thể hiện bản thân.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 19:41 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục