Đội hình M.U đấu Man City: Rashford thay Martial

08:16 Thứ bảy 03/06/2023

Man Utd và Man City hứa hẹn đem đến màn so tài kịch tính, hấp dẫn ở chung kết FA Cup diễn ra trên SVĐ Wembley.

 
£375k-a-week star now 'really close' to agreement at Old Trafford - Bóng Đá

Thủ môn: David de Gea. Erik ten Hag không có nhiều sự lựa chọn chất lượng ở vị trí người gác đền. David de Gea trở thành phương án tối ưu nhất vào lúc này với Ten Hag và Man United. CĐV kỳ vọng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chơi với hơn 100% phong độ trước Man City.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Luke Shaw. Shaw là một trong những ngôi sao có phong độ ổn định mùa giải năm nay. Tuyển thủ Tam Sư mang đến những quả tạt chất lượng ở hành lang cánh trái cùng khả năng công thủ toàn diện. 

VARANE: WHY I SIGNED FOR UNITED - Bóng Đá

Trung vệ: Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp đóng vai trò trụ cột hàng phòng ngự Man United mùa giải năm nay. Tố chất lãnh đạo, kinh nghiệm chinh chiến dày dạn, đẳng cấp nơi Varane mang đến sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự đội nhà trước Man City.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

Trung vệ: Victor Lindelof. Trong bối cảnh Lisandro Martinez ngồi ngoài bởi chấn thương, Harry Maguire có phong  độ thất thường, Lindelof trở thành sự lựa chọn tối ưu với Ten Hag. Thời gian qua, trung vệ người Thụy Điển đem đến màn trình diễn thuyết phục. Lindelof - Varane là cặp trung vệ đáng tin cậy với Man United.

4 cầu thủ Man Utd có dùng để đổi lấy tân binh trong hè 2023 - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka. Phong độ ấn tượng giúp Wan-Bissaka đánh bật Diogo Dalot lên băng ghế dự bị. Những cú tắc bóng chuẩn xác trở thành thương hiệu của hậu vệ 25 tuổi.

MU lấy vé Cúp C1: Nguồn năng lượng Casemiro - Bóng Đá

Tiền vệ: Casemiro. Ngôi sao người Brazil đóng vai trò mỏ neo khu trung tuyến. Casemiro có ảnh hưởng lớn đến khả năng kiểm soát tuyến giữa của Man United. 

ERIKSEN: HOW I SIGNED FOR UNITED - Bóng Đá

Tiền vệ: Christian Eriksen. Eriksen kết hợp cùng Casemiro đảm bảo khả năng phân phối, thu hồi bóng cho đoàn quân Ten Hag. 

Bruno Fernandes quá hay - Bóng Đá

Tiền vệ: Bruno Fernandes. Fernandes đem đến chất sáng tạo cho các đợt lên bóng của Man United. 

Alejandro Garnacho might have three chances to be Manchester United FA Cup final surprise - Bóng Đá

Tiền đạo trái: Alejandro Garnacho. Garnacho xứng đáng có nhiều đất diễn hơn dưới triều đại Ten Hag. Man United cần đến những khoảnh khắc bùng nổ của cầu thủ người Argentina. 

Ian Wright rates Manchester United’s season and says Jadon Sancho could go to another level next season - Bóng Đá

Tiền đạo phải: Jadon Sancho. Trong bối cảnh Antony nhiều khả năng vắng mặt, Sancho là giải pháp khả dĩ với Man United ở hành lang cánh phải.

Man City vs Man Utd: Sụp đổ mộng ăn 3 - Bóng Đá

Tiền đạo cắm: Marcus Rashford. Anthony Martial vắng mặt bởi chấn thương. Do đó, vị trí số 9 khó thoát khỏi tay của Rashford.

Anh Nguyễn | 07:46 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục