Đội hình M.U đấu Man City: 3 cái tên OUT; Rõ Martial, Rashford

20:01 Thứ sáu 30/09/2022 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận derby gặp Man City.

 

Sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Man Utd chuẩn bị trở lại thi đấu với trận derby Manchester gặp Man City. Đội chủ sân Old Trafford bước vào trận đấu với tâm lý khá thoải mái khi thắng liền 4 trận liên tiếp ở Premier League.

Chấn thương là một mối lo ngại lớn dành cho thầy trò HLV Erik ten Hag trước chuyến làm khách tới sân Etihad. Theo đó, Harry Maguire, Anthony Martial hay Marcus Rashford đều gặp vấn đề.

Chiến lược gia người Hà Lan sớm cập nhật tình hình lực lượng của Quỷ đỏ trong buổi họp báo trước trận cầu quan trọng này.

Ten Hag provides update on Man Utd team news - Bóng Đá

 HLV Ten Hag cập nhật tình hình của Man Utd.

Cụ thể, Ten Hag chia sẻ: "Tình hình là như sau: Harry Maguire chấn thương và tôi nghĩ, phần còn lại của đội, chúng tôi có một số nghi ngờ. Anthony Martial đã tập luyện cả tuần với cả tập thể nhưng chưa chắc khả năng ra sân.

Dù vậy, tôi thực sự hài lòng với tình hình của Martial. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong việc tập luyện và tạo ra một ấn tượng tốt.

Marcus Rashford đã trở lại, vì vậy tôi cũng rất vui với điều đó. Ngoài ra, đội có những trường hợp chấn thương dài hạn như Axel Tuanzebe và Brandon Williams. Họ không sẵn sàng."

Như vậy, Maguire không góp mặt, khả năng ra sân của Martial để ngỏ. Còn Rashford, tiền đạo này có thể đủ thể lực để đối đầu với Man City.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:31 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục