Đội hình M.U đấu Liverpool: 3 cú sốc lớn xuất hiện; 1 cái tên trở lại

21:18 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận đấu gặp Liverpool.

Sau khi nhận thất bại nặng nề 2-4 trước Leicester City, Man Utd kịp thời trở lại. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester có màn lội ngược dòng xuất sắc khi đánh bại Atalanta với tỷ số 3-2 ở  lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, áp lực không vì thế mà giảm bớt dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có trận đối đầu Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Bất chấp được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, Man Utd bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ. Lý do là Liverpool đang có phong độ hủy diệt thời gian qua.

Man Utd team news ahead of Atalanta clash - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của Varane ở trận đấu với Liverpool. 

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, trận đại chiến Liverpool có thể quyết định tương lai của Solskjaer tại Man Utd. Chính vì thế, Solskjaer hiểu rằng Quỷ đỏ không được phép thất bại. Tuy nhiên, có vẻ như Man Utd không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Raphael Varane tiếp tục ngồi ngoài, sau khi dính chấn thương trong trận chung kết Nations League. Mất Varane là tổn thất lớn khi hàng thủ Man Utd thi đấu chệch choạc những trận gần đây.

Đáng chú ý, Marcus Rashford, Fred và Bruno Fernandes đều bị đau sau trận thắng Atalanta. Tình trạng của Fred và Fernandes chưa rõ ràng. Theo đó, nguy cơ cao bộ đôi này không kịp hồi phục cho trận đấu với The Kop.

Đây là cú sốc lớn đối với Man Utd khi Fred và Fernandes đều chơi hay ở trận đấu gần nhất. Cá nhân Fernandes tạo ra 8 cơ hội, trong đó có 2 đường kiến tạo đẳng cấp mở ra chiến thắng cho Man Utd trước Atalanta.

Ole Gunnar Solskjaer updates Man Utd team news ahead of Liverpool clash - Bóng Đá

 HLV Solskjaer sẽ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu.

Ngược lại, Man Utd sẽ có sự trở lại của Anthony Martial. Trong bối cảnh Rashford chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất, Martial có thể là một sự lựa chọn không tồi một khi HLV Solskjaer cần sự thay đổi trong lối chơi.

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp sẽ không có sự phục vụ của Thiago Alcantara. Dù vậy, thiếu vắng Thiago không phải là vấn đề lớn khi tiền vệ người Tây Ban Nha không phải là cái tên không thể thay thế trong đội hình Liverpool.

Nhìn chung, Man Utd gặp nhiều bất lợi trước khi trận chiến diễn ra. Rõ ràng, khó khăn và áp lực đang đè nặng lên vai HLV Solskjaer ở trận đấu này.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 20:20 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục