Đội hình M.U đấu Leeds Utd: Ác mộng xảy ra, 6 cái tên OUT

20:01 Thứ ba 07/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cập nhật thông tin lực lượng của Man Utd trước trận đối đầu Leeds United.

 

Sau World Cup 2022, Man Utd đạt phong độ khá tốt. Gần nhất, Man Utd tiếp tục hạ Crystal Palace 2-1 để leo lên vị trí thứ 3 ở Premier League. Tuần này, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ bước vào cuộc chạm trán Leeds United trên sân nhà Old Trafford.

Chắc chắn Quỷ đỏ quyết thu về kết quả tốt để xây chắc vị trí trong top 4. Tuy nhiên, Man Utd không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu này.

Ten Hag provides Man Utd team news - Antony, Martial, Casemiro,... - Bóng Đá

 Ten Hag không có lực lượng mạnh nhất.

Theo đó, Casemiro chắc chắn vắng mặt do án phạt treo giò với tấm thẻ đỏ nhận trong trận thắng Crystal Palace. Hai cầu thủ khác ở tuyến giữa là Donny van de Beek và Christian Eriksen cũng chấn thương không thi đấu.

Đáng chú ý, Antony cũng không thể góp mặt. Cầu thủ này bị Jeffrey Schlupp phạm lỗi dẫn tới tình huống xô xát trong trận đấu với Palace. Có tới 6 cầu thủ vắng mặt, đây thực sự là ác mộng dành cho Man Utd.

Dù vậy, HLV Erik ten Hag khẳng định: "Anthony Martial và Scott McTominay sẽ không tham gia vào ngày mai. Và với Antony cũng vậy. Cậu ấy cũng không có mặt vào ngày mai nên chúng tôi phải sắp xếp lại đội hình.

Tôi là HLV trưởng. Tôi luôn bố trí đội hình với những cầu thủ sẵn sàng. Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình đó, những cầu thủ không phải lúc nào cũng có tên trong đội hình xuất phát. Vì vậy, những người khác sẽ có cơ hội.

Đội hình này, tất cả các cầu thủ, đều có khả năng, vì vậy họ phải thể hiện vào ngày mai và chúng tôi phải giành chiến thắng trong các trận đấu, bất kể ai ra sân."

Tiểu Lam | 19:31 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục