Đội hình M.U đấu Burnley: 2 cái tên trở lại; Tin xấu từ Fred & Telles

22:25 Thứ hai 07/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick sớm cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận đấu gặp Burnley.

 

HLV Mikel Arteta thất vọng sau trận thua Man Utd

HLV Ralf Rangnick đang nỗ lực để đưa Quỷ đỏ cán đích trong top 4 Premier League mùa này. Ở trận đấu gần nhất, Man Utd gây thất vọng khi bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup. Man Utd cần phải xốc lại tinh thần.

Theo đó, họ chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Burnley ở Premier League. Đây chắc chắn là một đội bóng đáng gờm, có thể gây ra nhiều vấn đề cho Man Utd. Chưa kể, Quỷ đỏ cũng không có lực lượng tốt nhất.

Rangnick reveals Man Utd's team news ahead Burnley clash - Bóng Đá

 HLV Rangnick không có lực lượng tốt nhất.

HLV Rangnick phát biểu trước trận: "Raphael Varane trông có vẻ khỏe mạnh. Cậu ấy không còn vấn đề gì với chấn thương nữa. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể có được cậu ấy ở trạng thái thể lực sung mãn và phong độ tốt nhất.

Với Jesse Lingard và Edinson Cavani, cả hai đều sẵn sàng và sẽ là một phần của đội hình cho trận đấu gặp Burnley."

Trong khi chào đón sự trở lại của bộ đôi Lingard và Cavani, Man Utd lại đón nhận tổn thất lớn ở hàng tiền vệ. Cụ thể, trang chủ Man Utd xác nhận Fred dương tính với Covid-19 và phải tiến hành cách ly.

Không chỉ Fred, cả Alex Telles cũng gặp vấn đề tương tự sau khi trở về phục vụ ĐTQG Brazil. Vắng Fred, Man Utd thiếu một cầu thủ giàu năng lượng ở tuyến giữa. Còn với Telles, đây cũng là tổn thất lớn bởi Luke Shaw đang có phong độ không tốt.

Tiểu Lam | 21:55 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục