Đội hình M.U đấu Brentford: Malacia, Garner đá chính, bộ 3 tấn công với Garnacho?

08:34 Thứ bảy 13/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Brighton ngày khai màn Premier League, Man Utd sẽ hành quân đến sân Brentford với mục tiêu duy nhất là 3 điểm.

 

Cùng dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ tại Gtech Community Stadium...

Thủ môn: De Gea

David De Gea cần chứng tỏ rằng anh xứng đáng được Erik ten Hag tin tưởng, sau khi để thủng lưới 2 lần trước Brighton tuần trước. Thủ môn người Tây Ban Nha không thực sự mắc nhiều sai lầm nhưng lẽ ra, anh có thể làm được nhiều hơn nữa trong bàn thua thứ 2.

Khả năng chơi chân, ra vào, quán xuyến nơi hàng thủ của De Gea rõ ràng cần được cải thiện. Dù sao, sự cạnh tranh của các thủ môn dự bị như Tom Heaton hay Matej Kovar là chưa đủ với anh.

Đội hình M.U đấu Brentford: Garner đá chính, bộ 3 Sancho - Ronaldo - Garnacho? - Bóng Đá

 Garner sẽ được tin tưởng?

Hậu vệ: Dalot, Maguire, Martinez, Malacia

Trong thất bại của Man Utd trước Brighton, thủ quân Harry Maguire đã chơi tốt. Tân binh Lisandro Martinez cũng mau chóng thích nghi, để có thể trở thành cặp bài trùng ăn ý với ngôi sao người Anh. Bộ đôi này có lẽ sẽ tiếp tục được tin tưởng, dù sự cạnh tranh từ Raphael Varane là rất lớn.

Ở vị trí hậu vệ cánh, Diogo Dalot sẽ cần phải làm tốt hơn nhiều để giữ vị trí của mình. Anh chơi thiếu chắc chắn và cũng không cho thấy sự nguy hiểm khi tham gia tấn công trước Brighton. Luke Shaw đã không gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái vào tuần trước và nhiều khả năng, tân binh Tyrell Malacia sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Tiền vệ: Eriksen, Garner, Fernandes

Scott McTominay và Fred tiếp tục thi đấu không hiệu quả và bị chỉ trích rất nhiều trong trận thua Brighton. Có lẽ, đã đến lúc bộ đôi này phải dự bị, và James Garner có thể được trao cơ hội ở vị trí sở trường, điều mà anh làm rất tốt cho Nottingham Forest mùa trước.

Christian Eriksen có thể chơi thấp cùng Garner ở tuyến giữa. Tuyển thủ Đan Mạch cho thấy anh có thể làm tốt vai trò này khi được Erik ten Hag kéo về trong trận đấu với Brighton. Bruno Fernandes sẽ tiếp tục được tin dùng ở vị trí tiền vệ công. Cựu nhạc trưởng Sporting Lisbon cần phải cải thiện nhiều sau màn ra quân đáng thất vọng.

Đội hình M.U đấu Brentford: Garner đá chính, bộ 3 Sancho - Ronaldo - Garnacho? - Bóng Đá

 Garnacho là nhân tố thú vị của Man Utd.

Tiền đạo: Sancho, Ronaldo, Garnacho

Hàng công Quỷ đỏ cần phải có sự linh hoạt, gắn kết và đặc biệt là khả năng tận dụng thời cơ. Trong trận đấu với Brighton tuần trước, điều đó đã không xảy ra. Ten Hag sẽ cần phải đưa ra quyết định liệu có để Cristiano Ronaldo đá chính hay không và nếu CR7 đủ sức khỏe, anh nên được ra sân từ đầu.

Anthony Martial vẫn bị chấn thương ngồi ngoài, trong khi Marcus Rashford có thể phải dự bị khi chưa có phong độ tốt nhất, hơn nữa, tiền đạo người Anh có thể bị phân tâm bởi những tin đồn liên quan đến PSG.

Tài năng trẻ Alejandro Garnacho đã chơi rất ấn tượng trong trận đấu cuối cùng ở giai đoạn tiền mùa giải với Rayo Vallecano tại Old Trafford và vào sân muộn màng trong trận gặp Brighton. Garnacho có thể đá chính trong trận đấu này để tạo khác biệt nhờ tốc độ, kỹ thuật của mình. Anh hoàn toàn có thể hỗ trợ Ronaldo và tạo ra mối liên kết với hàng tiền vệ.

Jadon Sancho dĩ nhiên là lựa chọn số 1 của Man Utd ở hàng lang cánh phải, dù anh không đạt phong độ tốt nhất trước Brighton.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 07:36 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục