Đội hình M.U đấu Arsenal: 5 cái tên OUT; Sự vắng mặt quan trọng

00:49 Chủ nhật 22/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cập nhật thông tin lực lượng của Man Utd trước trận gặp Arsenal.

 

Sau World Cup 2022, Man Utd đạt phong độ khá tốt với những chiến thắng liên tiếp. Trong đó, đội chủ sân Old Trafford xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-1. Quỷ đỏ đang ngự trị trong top 4 Premier League.

Tuy nhiên, Man Utd chỉ có được trận hòa 1-1 trước Crystal Palace. Giai đoạn này, Man Utd phải trải qua mật độ thi đấu dày đặc. Họ chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Arsenal vào tối 22/1.

Đội hình M.U đấu Arsenal: 3 cái tên OUT; Sự trở lại quan trọng - Bóng Đá

 Man Utd không có lực lượng tốt nhất.

Trước trận đấu, HLV Erik ten Hag sớm cập nhật tình hình đội bóng. Cụ thể, ông khẳng định: "Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình tốt, một đội cạnh tranh. 

Như các bạn đã biết, Casemiro vắng mặt, nhưng phần còn lại, chúng tôi có một đội hình đủ tốt để đối đầu với Arsenal.

Chúng tôi có một đội hình sẵn sàng, một kế hoạch tốt và giàu năng lượng."

Với Jadon Sancho, nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng đội tại Carrington nhưng sẽ không tham gia trận đấu với Arsenal. 

Ten Hag rất mong được thấy Sancho thi đấu trở lại nhưng nói rằng vẫn còn “một chặng đường dài phía trước” và Man Utd sẽ không vội vàng.

Đáng chú ý, HLV Ten Hag không đề cập tới tình trạng của Diogo Dalot và Anthony Martial. Tuy nhiên, theo phóng viên M.E.N phát hiện bộ đôi này không cùng đồng đội hành quân đến London. Thực tế cả 2 đang dính chấn thương và khó đạt thể trạng tốt nhất trận này.

Riêng Donny van de Beek nghỉ hết mùa.

Tiểu Lam | 00:19 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục