Đội hình "một cho tất cả" Premier League: Biểu tượng mới của M.U xuất hiện, Arsenal có ai?

08:34 Thứ sáu 26/02/2021

Transfermarkt đã tổng hợp đội hình gồm các cầu thủ đại diện cho từng đội bóng top đầu tại Premier League.

Emi Martinez stats - Bóng Đá

 Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa - 18 triệu euro). Kể từ sau khi chia tay Arsenal vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, ngôi sao người Argentina đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ đội chủ sân Villa Park.

Wolves và đội hình '100% Bồ Đào Nha' cực chất khi có được Semedo - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Nelson Semedo (Wolves - 35 triệu euro). Tân binh mùa hè của Bầy sói hòa nhập rất tốt với môi trường mới. Mùa giải năm nay, anh luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu của HLV Nuno Espirito Santo.

Caglar Soyuncu - Man Utd urged to raid Leicester again to find perfect Harry Maguire partner - Bóng Đá

 Trung vệ: Caglar Soyuncu (Leicester City - 40 triệu euro). Dù phải ngồi ngoài một khoảng thời gian khá dài vì chấn thương, tuy nhiên sự trở lại của đá tảng người Thổ Nhĩ Kỷ trong những vòng đấu gần đây đã giúp đoàn quân HLV Brendan Rodgers cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự.

10 'thần không chiến' của EPL: Maguire và 'quái vật tỉnh giấc' Chelsea - Bóng Đá

 Trung vệ: Kurt Zouma (Chelsea - 35 triệu euro). Trung vệ người Pháp là một trong số những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên giờ đây anh phải chật vật tìm cơ hội đá chính dưới thời Thomas Tuchel.

Opta Joe stats about Everton  - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Lucas Digne (Everton - 33 triệu euro). Kể từ khi chuyển đến Goodison Park vào mùa hè 2018, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn được xem như sự lựa chọn đáng tin cậy của The Toffees.

West Ham want 100m for Rice - Bóng Đá

 Tiền vệ phòng ngự: Declan Rice (West Ham - 55 triệu euro). Máy quét người Anh ngày càng cho thấy sự tiến bộ, sự góp mặt của anh nơi khu trung tuyến giúp "The Hammers" dễ dàng thu hồi bóng và phát động các tình huống tấn công nguy hiểm.

How Arsenal could line up against Benfica with Thomas Partey making shock return while Rob Holding out with concussion - Bóng Đá

 Tiền vệ phòng ngự: Thomas Partey (Arsenal - 50 triệu euro). Bản hợp đồng bom tấn của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè đáp ứng khá tốt các yêu cầu về mặt chuyên môn. Tuy nhiên chấn thương dai dẳng đã khiến anh bỏ lỡ khá nhiều trận đấu mùa này.

Ian Wright on Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Tiền vệ tấn công: Bruno Fernandes (Manchester United - 90 triệu euro). Đóng góp rất tích cực ở cả phương diện chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang trên đường trở thành một biểu tượng mới của đội chủ sân Old Trafford.

Tottenham bại trận, Mourinho vẫn 'nói cứng' - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Raheem Sterling (Manchester City - 110 triệu euro). Những pha đi bóng lắt léo và chạy chỗ khôn ngoan của ngôi sao người Anh đã không ít lần mang về những bàn thắng quan trọng cho The Citizens.

Tottenham slap £150m price tag on Manchester United and Manchester City target Harry Kane - Bóng Đá

 Trung phong: Harry Kane (Tottenham Hotspur - 120 triệu euro). Thời điểm hiện tại, đội trưởng Tam sư được xem là mẫu tiền đạo cắm toàn diện nhất làng túc cầu.

 TRỰC TIẾP Liverpool 1-1 Man City: Mohamed Salah gỡ hòa (H2) - Bóng Đá

 Tiền đạo phái: Mohamed Salah (Liverpool). Bất chấp sự bất ổn của tập thể The Kop ở mùa giải năm nay, cây săn bàn người Ai Cập vẫn đang tỏa sáng với 17 pha lập công và dẫn đầu danh sách vua phá lưới EPL.

Đội hình

 Đội hình "một cho tất cả" EPL, theo Transfermarkt.

5 bàn thắng quan trọng của Sterling trong màu áo Man City

 
Trường Sơn | 08:04 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục