Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam dự King's Cup: Đủ sức hạ người Thái?

20:56 Thứ hai 27/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự King's Cup 2019. Và dưới đây là đội hình có thể là tối ưu nhất mà chiến lược gia người Hàn có trong tay lúc này.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam dự King's Cup: Đủ sức hạ người Thái? - Bóng Đá

 

Đặng Văn Lâm là một trong những ứng viên sáng giá cho suất bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam. Một phần vì chuyên môn của người gác đền Việt kiều đã được khẳng định tại 2 chiến dịch AFF Cup 2018, Asian Cup 2019. Phần khác vì anh đã phần nào hiểu được cầu thủ Thái Lan, đặc biệt là 3 đồng đội của anh tại Muangthong United là: Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và Sarch Yooyen.

Trung vệ: Ngọc Hải - Đình Trọng - Tiến Dũng

Trong khi Duy Mạnh vừa mới trở lại sau chấn thương cổ chân thì 3 cái tên Ngọc Hải, Đình Trọng và Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được thầy Park trọng dụng. Họ đã chơi cùng nhau từ rất lâu và thấm nhuần triết lý bóng đá của ông thầy người Hàn. Tuy Ngọc Hải và Tiến Dũng chưa để lại nhiều dấu ấn tại giai đoạn đầu V-League nhưng khi họ lên tập trung ĐTQG đó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Hậu vệ trái: Văn Hậu

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam dự King's Cup: Đủ sức hạ người Thái? - Bóng Đá

 Văn Hậu sẽ trấn giữ hành lang trái ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019?

Hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam từ lâu đã là của Đoàn Văn Hậu. Anh đang cho thấy được sự tiến bộ qua từng trận đấu và cũng là trụ cột của CLB Hà Nội tại V-League. Lên công về thủ nhịp nhàng, Văn Hậu còn mang đến sự ấn tượng với thể hình lý tưởng và khả năng tham gia tấn công.

Hậu vệ phải: Văn Kiên

Đây là lần đầu tiên Trần Văn Kiên được lên tuyển và cũng là lần đầu anh làm việc với HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, với khả năng và phong độ hiện tại, số 13 của CLB Hà Nội hoàn toàn đủ khả năng gánh vác hành lang phải của ĐT Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh Văn Thanh còn đau và Trọng Hoàng chưa thi đấu trận nào từ tháng 1 đến nay.

Tiền vệ trung tâm: Hùng Dũng, Xuân Trường

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam dự King's Cup: Đủ sức hạ người Thái? - Bóng Đá

 Xuân Trường giúp ích cho ĐT Việt Nam với những hiểu biết về các cầu thủ trụ cột của ĐT Thái Lan.

Với những nhân sự cho tiền vệ trung tâm mà vị thuyền trưởng 60 tuổi lựa chọn ở đợt tập trung này, rõ ràng ông chú trọng vị trí này ở khả năng cầm nhịp và tổ chức lối chơi. Chính vì thế, Hùng Dũng và Xuân Trường là 2 cái tên thích hợp nhất lúc này. Tiền vệ của CLB Hà Nội đang thi đấu thăng hoa với những bàn thắng tại đấu trường V-League. Còn Xuân Trường dù ít được ra sân trong màu áo Buriram nhưng đẳng cấp của anh chưa hề có dấu hiệu phai nhạt. Bàn thắng vào lưới Nakon Ratchasima tại Thai-League vừa qua là một minh chứng hùng hồn.

Tiền đạo trái: Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn là cái tên rất xứng đáng được trao cơ hội đá chính ở ĐT Việt Nam sau những gì anh đã thể hiện sau 11 vòng đấu vừa qua. Hiện tại số 9 của HAGL đang là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất (5 bàn). Tốc độ, khéo léo và cực kỳ lợi hại trong những pha bóng phản công, Văn Toàn sẽ là một mũi giáp công đáng gờm của Những ngôi sao vàng.

Tiền đaọ phải: Quang Hải

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam dự King's Cup: Đủ sức hạ người Thái? - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ là một mũi giáp công lợi hại của ĐT Việt Nam.

Quả bóng vàng Việt Nam chắc chắn sẽ có một suất đá chính vì sự toàn diện đến tuyệt vời của anh. Có thể nói sẽ không ai có thể xứng đáng hơn ở vị trí này khi Quang Hải luôn cho thấy được kỹ thuật cá nhân, nhãn quan chiến thuật cùng khả năng sút phạt thần sầu. Có "Hải con", cánh phải của ĐT Việt Nam sẽ chơi rất biến ảo.

Trung phong: Nguyễn Anh Đức

Dù đã luống tuổi nhưng rõ ràng Anh Đức là tiền đạo cắm tốt nhất mà bóng đá Việt Nam có được. Anh có khả năng dứt điểm rất đang dạng (sút đều 2 chân và không chiến tốt). Bên cạnh đó là khả năng chạy chỗ rất tinh tế và kinh nghiệm trận mạc dày dặn cũng là những lợi thế của tiền đạo đang khoác áo B.Bình Dương.

Đội hình tối ưu ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019:

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam dự King's Cup: Đủ sức hạ người Thái? - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 20:16 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục