Đội hình mạnh nhất của Man Utd sắp xuất hiện

08:15 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang chờ đợi cho tới khi hàng công chất lượng nhất của Manchester United xuất hiện.

Quỷ đỏ thành Manchester có phong độ thất thường. Dù bất bại ở Premier League, đội chủ sân Old Trafford vẫn nhận những trận thua trước Young Boys ở Champions League và West Ham ở League Cup. Điều đó cho thấy. Man Utd không có được sự ổn định.

Tới thời điểm này, một số vị trí trong đội hình Man Utd chưa đáp ứng được kỳ vọng. Đơn cử như trường hợp của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp có màn trình diễn tệ hại. Anh hoàn toàn mất tích trên hàng công Man Utd, trong thất bại 0-1 trước West Ham.

Đội hình mạnh nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Martial gây thất vọng lớn.

Dù được trao không ít cơ hội nhưng Martial chỉ để lại nỗi thất vọng. Tương tự là Jadon Sancho. Bản hợp đồng 85 triệu euro thi đấu vật vờ. Ngôi sao người Anh liên tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu ái nhưng chưa thể mang tới sự khác biệt.

Lúc này, Sancho không có bất kỳ kiến tạo hay bàn thắng nào. Từ chỗ được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng công Quỷ đỏ, Sancho có thể phải dần tập làm quen với băng ghế dự bị nhằm học cách thích nghi tốt hơn tại môi trường bóng đá Anh.

Có thể thấy, Man Utd chưa có được đội hình mạnh nhất. Nhiều khả năng, hàng công Man Utd sẽ phát huy sức mạnh tối ưu một khi Marcus Rashford trở lại. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Rashford sẽ sẵn sàng cho trận chiến với Liverpool sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Đội hình mạnh nhất của Man Utd - Bóng Đá

 CĐV Man Utd đang chờ đợi sự trở lại của Rashford.

Khi ấy, Man Utd sẽ sở hữu một bộ 3 tấn công đáng gờm. Rashford ở cánh trái, Cristiano Ronaldo đá cắm và bên cánh phải là Mason Greenwood. Thực tế, Rashford đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ nhưng chưa thể ra sân sau ca phẫu thuật vai hồi cuối tháng 8.

Với Rashford, Man Utd có thể duy trì sức tấn công liên tục lên hàng thủ đối phương. Điều này giúp giảm tải áp lực lên tuyến tiền vệ. Paul Pogba có thể được trả lại vị trí tiền vệ trung tâm phía sau Bruno Fernandes. Đá cặp với Pogba sẽ là sự luân phiên giữa Scott McTominay, Fred hoặc Nemanja Matic.

Nhìn chung, đó là đội hình khả dĩ nhất của Man Utd ở mùa giải này. HLV Solskjaer buộc phải tạm hài lòng. Trừ khi bổ sung một tiền vệ quét chất lượng vào mùa đông hoặc sau mùa giải này, Man Utd mới tạo nên một đội hình hoàn hảo, đồng đều ở cả 3 tuyến.

Declan Rice có thể là câu trả lời cho tuyến giữa Man Utd.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 07:45 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục