Đội hình Man Utd vô địch Community Shield cùng David Moyes nay đâu?

14:26 Chủ nhật 28/02/2021

David Moyes đã có khởi đầu tuyệt vời cùng Man Utd, khi giúp họ đánh bại Wigan với tỷ số 2-0 trong trận tranh Community Shield năm 2013.

 - Bóng Đá

 Thủ môn: David de Gea. De Gea hiện đã sa sút phong độ, và đang chịu sức ép lớn từ sự cạnh tranh của Dean Henderson.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Rafael. Cầu thủ người Brazil rời Man Utd để đến Lyon năm 2015, và sau 5 năm chơi bóng ở Pháp, anh đã đến thi đấu ở Turkish Super Lig cho Istanbul Basaksehir.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Phil Jones. Vì chấn thương, Jones đã trở thành người thừa tại Old Trafford lúc này.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Nemanja Vidic. Vidic đến Inter Milan vào năm 2014 sau hơn 300 trận cùng Quỷ đỏ. Anh giải nghệ vào năm 2016 để theo đuổi sự nghiệp HLV.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Patrice Evra. Evra rời Man Utd năm 2014 để đến Juventus, rồi sau đó là Marseille, West Ham. Hiện anh đang là chuyên gia của kênh Sky Sports.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Tom Cleverley. Cleverley đến Everton năm 2015 rồi trở thành người của Watford từ năm 2017 cho đến nay.

 - Bóng Đá

  Tiền vệ trung tâm: Michael Carrick. Carrick giải nghệ năm 2018 và hiện đang là trợ lý HLV cho Ole Gunnar Solskjaer.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Ryan Giggs. Giggs có 24 mùa bóng thi đấu cho Quỷ đỏ. Ông từng là HLV tạm quyền của Man Utd (4 trận) sau khi David Moyes bị sa thải. Hiện Giggs là đang HLV trưởng của ĐTQG xứ Wales, kể từ năm 2018.

 - Bóng Đá

Trung phong: Robin van Persie. Persie rời Man Utd vào năm 2015 để gia nhập Fenerbahce, nơi ấy đã trải qua ba mùa giải trước khi giải nghệ tại câu lạc bộ thời thơ ấu Feyenoord vào năm 2019. Van Persie hiện là trợ lý HLV của đội bóng Eredivisie này.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Danny Welbeck. Welbeck rời Old Trafford vào tháng 8 năm 2014 để gia nhập Arsenal. Sau 5 năm, anh đến Watford, và sau khi đội bóng xuống hạng, anh đã gia nhập Brighton.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Wilfried Zaha. Từng được kỳ vọng sẽ toả sáng ở sân Old Trafford, thế nhưng việc không thể chứng tỏ bản thân dưới thời HLV David Moyes rồi Louis Van Gaal đã khiến Zaha phải bật bãi khỏi Man Utd. Anh đang là cầu thủ không thể thiếu của Crystal Palace.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Chelsea:

 
Minh Tuấn | 13:28 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục