Đội hình Man Utd thay đổi thế nào với Zidane, Pochettino và Rodgers?

23:41 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane, Mauricio Pochettino hay Brendan Rodgers đều được đồn đoán là có khả năng thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Báo chí châu Âu đưa tin, Man Utd xác định Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino và Brendan Rodgers là 3 ứng cử viên hàng đầu ngồi ghế nóng sân Old Trafford. Vậy trong trường hợp 1 trong 3 HLV này lên nắm quyền, đội hình Man Utd sẽ thay đổi như thế nào?

Zinedine Zidane

Tới Old Trafford, Zidane có thể mang theo một số ngôi sao ông từng làm việc cùng tại Real Madrid. Marco Asensio là cái tên được đồn đoán chuyển đến Premier League và là quân bài Zidane khá ưa thích. 

Mặc dù Quỷ đỏ tự hào với vô số phương án tấn công đa dạng, nhưng không thể phủ nhận cầu thủ 25 tuổi mang đến cho họ một điều gì đó khác biệt so với những cầu thủ hiện sở hữu.

Có thông tin, hậu vệ trái Ferland Mendy lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ tạo ra sự cạnh tranh cho một Luke Shaw không còn duy trì phong độ cao thời gian qua.

Đội hình Man Utd thay đổi thế nào với Zidane, Pochettino và Rodgers? - Bóng Đá

 Lựa chọn dành cho Zidane.

Đội hình tiềm năng của Man Utd dưới thời Zidane: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Varane, Mendy, Fred, Van de Beek, Asensio, Fernandes, Greenwood, Ronaldo.

Mauricio Pochettino

Hiện đảm nhận vai trò HLV trưởng của một đội hình Paris Saint-Germain đầy sao, việc lôi kéo Pochettino khỏi sân Parc Des Princes có thể không dễ dàng. 

Tuy nhiên, vị HLV người Argentina rõ ràng có duyên với nước Anh và từng gây tiếng vang trên cương vị HLV Tottenham Hotspur. 

Về kế hoạch chuyển nhượng, Pochettino rất kết Harry Kane. Việc ông dẫn dắt Man Utd càng tăng cơ hội cho CLB này chiêu mộ Kane.

Hàng tiền vệ thường khiến Man Utd chơi tệ mùa giải này. Khi ấy, sức mạnh của họ sẽ được tăng cường nếu có sự xuất hiện của Idrissa Gueye - cầu thủ sắp đến năm cuối cùng của hợp đồng với gã khổng lồ nước Pháp.

Đội hình Man Utd thay đổi thế nào với Zidane, Pochettino và Rodgers? - Bóng Đá

 Lựa chọn dành cho Pochettino.

Đội hình tiềm năng của Man Utd dưới thời Pochettino: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Varane, Shaw, Gueye, McTominay, Greenwood, Fernandes, Ronaldo, Kane.

Brendan Rodgers

Hiện tại, Rodgers là ứng viên sáng giá nhất để nắm quyền tại Old Trafford bất chấp đang làm việc tại Leicester City. Với việc Rodgers có điều khoản giải phóng hợp đồng, cơ hội để Man Utd đạt được mục đích là không hề nhỏ.

Tới Man Utd, Rodgers khả năng sẽ mang theo Wilfred Ndidi. Tiền vệ này là cầu thủ đánh chặn hàng đầu Premier League và đủ khả năng nâng tầm tuyến giữa Man Utd.

Donny van de Beek có thể được trao cơ hội nhiều hơn nếu Rodgers thay thế Solskjaer.

Đội hình Man Utd thay đổi thế nào với Zidane, Pochettino và Rodgers? - Bóng Đá

 Lựa chòn dành cho Rodgers.

Đội hình tiềm năng của Man Utd dưới thời Rodgers: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Varane, Shaw, Ndidi, Van de Beek, Sancho, Fernandes, Greenwood, Ronaldo.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:43 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục