Đội hình Man Utd hủy diệt Arsenal 8-2 giờ ra sao?

22:53 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCách đây hơn 10 năm, Manchester United có một trong những trận thắng đậm nhất lịch sử Premier League khi đè bẹp Arsenal với tỷ số 8-2.

Năm 2011, Man Utd tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Họ không cho đối thủ có cơ hội gượng dậy khi sút tung lưới đối thủ 8 lần. Vậy đội hình Quỷ đỏ thời điểm đó giờ ra sao?

Thủ môn: David de Gea

Thủ môn người Tây Ban Nha khi đó mới 20 tuổi khi anh gia nhập Man Utd từ Atletico Madrid năm 2011. Hiện tại, De Gea vẫn là chốt chặn đáng tin cậy ở Man Utd mặc dù được liên hệ tới Real Madrid trong mỗi kỳ chuyển nhượng.

Đội hình Man Utd hủy diệt Arsenal 8-2 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Những cầu thủ từng là nỗi ám ảnh của Arsenal.

Hậu vệ cánh: Chris Smalling - Patrice Evra

Smalling có sự nghiệp khá thăng trầm tại Old Trafford. Thời điểm đó, Smalling được đánh giá là trung vệ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Tuy nhiên áp lực lớn tại Man Utd khiến Smalling không gắn bó được lâu. Smalling giờ đã chuyển sang khoác áo AS Roma.

Evra là một trong những cầu thủ kỳ cựu trong tay Sir Alex Ferguson. Hậu vệ người Pháp sau đó gia nhập Juventus năm 2014, Marseille 2017, West Ham 2018 trước khi giải nghệ.

Trung vệ: Phil Jones - Jonny Evans

Cũng như Smalling, Jones là cầu thủ được Sir Alex đánh giá cao. Ông khẳng định, Jones có thể là huyền thoại của Quỷ đỏ. Dù vậy, chấn thương khiến Jones không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng. Suốt 2 mùa giải qua, Jones thường làm bạn với giường bệnh.

Evans gắn bó với Man Utd giai đoạn 2006-2015. Lúc này đây, Evans vẫn đang chơi bóng ở Premier League. Mùa trước, anh cùng Leicester City vô địch FA Cup.

Tiền vệ trung tâm: Tom Cleverley - Anderson

Cleverley không có phong độ ổn định tại Old Trafford. Anh chỉ có 55 lần ra sân ở Premier League cho Quỷ đỏ, và hiện chơi cho Watford. 

Tương tự, Anderson từng là một tiền vệ giàu tiềm năng. Anh giành 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League trong thời gian khoác áo Man Utd. Sau 2 năm lang bạt sang Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ người Brazil đã giải nghệ.

Đội hình Man Utd hủy diệt Arsenal 8-2 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Đội hình của Man Utd trong chiến thắng trước Arsenal.

Chạy cánh: Luis Nani - Ashley Young

Nani luôn để lại những màn trình diễn ấn tượng tại Old Trafford. Anh luôn được so sánh với Cristiano Ronaldo nhờ khả năng chạy cánh siêu việt. Nani rời Man Utd năm 2014 và đang chơi cho Orlando City tại giải MLS ở tuổi 34.

Young có 9 năm chơi cho Man Utd và được thử sức hầu hết ở mọi vị trí. Mùa trước, Young gia nhập Inter Milan, ra sân 44 trận, và cùng CLB này vô địch Serie A. Hiện Young đã trở lại Premier League khoác áo Aston Villa.

Tiền đạo: Wayne Rooney - Danny Welbeck

Rooney là huyền thoại của Man Utd. Anh vẫn là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Rời Man Utd năm 2017, Rooney thời điểm này đã giải nghệ và đang đóng vai trò HLV trưởng Derby County.

Welbeck chỉ mới 30 tuổi và đang khoác áo Brighton ở Premier League. Trước đó, Welbeck từng có 5 năm (2014-2019) chơi cho Arsenal.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:55 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục