Đội hình Man Utd đấu West Ham: Ronaldo lĩnh xướng hàng công?

09:16 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao suất đá chính trận gặp West Ham.

Thủ môn David De Gea. Anh vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man Utd trong bối cảnh Dean Henderson chưa thể bắt nhịp được guồng quay ở các giải đấu đỉnh cao.

Trung vệ Harry Maguire. Thủ quân của đội chủ sân Old Trafford là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ. Việc West Ham thiếu vắng Michail Atonio trong trận đấu này không đồng nghĩa với việc Maguire có thể chủ quan vì những nhân tố còn lại của West Ham chơi rất kỹ thuật và tốc độ.

Đội hình Man Utd đấu West Ham: Ronaldo lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Maguire là chốt chặn đáng tin cậy.

Trung vệ Raphael Varane. Tân binh của Man Utd mang đến sự tin tưởng mỗi khi góp mặt trên sân. Anh có khả năng phán đoán và không chiến tốt.

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ người Anh vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở hành lang cánh phải dù cho anh vừa có trận đấu đáng quên trên sân của Young Boys.

Hậu vệ trái Luke Shaw. Số 23 luôn cho thấy sự ổn định, lên công về thủ nhịp nhàng và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính.

Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic. Scott McTominay đã trở lại tập luyện song rất có thể HLV Solskjaer sẽ không mạo hiểm với 1 nhân tố vừa hồi phục chấn thương. Và Matic chính là sự lựa chọn khả dĩ cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

Đội hình Man Utd đấu West Ham: Ronaldo lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Matic sẽ được lựa chọn đá chính trận West Ham?

Tiền vệ trung tâm Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp sẽ gánh vác vai trò kiến thiết lối chơi cho Quỷ Đỏ với khả năng chuyền bóng có độ chính xác cao. Anh cũng có thể thực hiện những pha qua người, thoát pressing tốt.

Tiền vệ phải Mason Greenwood. Sao trẻ sinh năm 2001 đang có phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải năm nay. Anh đã ghi được 3 bàn sau 4 trận và là một mũi giáp công lợi hại.

Tiền vệ trái Jadon Sancho. Tân binh đắt giá nhất của Man Utd mùa Hè này vẫn chưa thể hiện được nhiều trong những trận đấu đã qua. Tuy nhiên trong bối cảnh Marcus Rashford chưa hồi phục chấn thương, còn Anthony Martial không có phong độ cao, rất có thể Solsa sẽ cho Sancho thêm cơ hội.

Đội hình Man Utd đấu West Ham: Ronaldo lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Sancho chưa thể phát huy hết khả năng của mình.

Hộ công Bruno Fernandes. Anh vẫn là linh hồn trong lối chơi tấn công của Man Utd. Ở trận gặp Young Boys, Bruno để lại dấu ấn với cú kiến tạo rất tinh tế cho Ronaldo ghi bàn.

Trung phong Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha là cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công Man Utd vào lúc này. CR7 ghi được 3 bàn thắng trong 2 trận đấu vừa qua.

Đội hình Man Utd đấu West Ham: Ronaldo lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Đội hình dự kiến Man Utd trận gặp West Ham theo The Sun.

Trận đấu giữa chủ nhà West Ham và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/09 (giờ Việt Nam).

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Đăng Huy | 08:18 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục