Đội hình Man Utd đấu Southampton: 3 cầu thủ OUT

22:34 Thứ sáu 11/02/2022 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận đấu gặp Southampton.

 

HLV Mikel Arteta thất vọng sau trận thua Man Utd

HLV Ralf Rangnick đang nỗ lực để đưa Quỷ đỏ cán đích trong top 4 Premier League mùa này. Tuy nhiên, phong độ của Man Utd khá phập phù. Sau khi bị loại khỏi FA Cup, Man Utd cũng để đội xếp cuối bảng Burnley cầm hòa ở Premier League.

Tuần này, họ sẽ có trận đấu tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford. Đây chắc chắn là một đội bóng đáng gờm, có thể gây ra nhiều vấn đề cho Man Utd. Thật vậy, Southampton vừa hòa Man City và hạ Tottenham ở Premier League.

Rangnick gives injury update ahead of Manchester United v Southampton - Bóng Đá

 HLV Rangnick sớm cập nhật tình hình lực lượng của Man Utd.

Chưa dừng lại ở đây, Quỷ đỏ cũng không có lực lượng tốt nhất. Cụ thể, HLV Rangnick phát biểu trước trận: "Alex Telles đã trở lại tập luyện. Cậu ấy có thể có mặt. Tôi sẽ phải nói chuyện với cậu ấy sau buổi tập hôm nay về cảm giác của cậu ấy, vì cậu ấy đã ngồi ngoài gần 2 tuần.

3 cầu thủ không có mặt là Eric Bailly, Fred, vì cậu ấy vẫn có kết quả xét nghiệm dương tính, và Nemanja Matic. Cậu ấy gặp một số vấn đề với ống chân của mình. 3 cầu thủ này chắc chắn không thể ra sân thi đấu."

Trong số này, việc Fred vắng mặt ảnh hưởng nhiều nhất tới lối đá của Man Utd. Tiền vệ người Brazil chơi bóng năng nổ, là mẫu cầu thủ cần thiết để đối đầu với Southampton.

Tiểu Lam | 21:36 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục