Đội hình Man Utd đấu Brentford: Tam tấu J.E.G xuất trận?

10:57 Thứ tư 28/07/2021 | 1

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội đá chính ở trận giao hữu với Brentford.

 - Bóng Đá

Thủ môn Tom Heaton. Tân binh của Manchester United có thể tiếp tục được thử lửa trong trận đấu tới tân binh Ngoại hạng Anh Brentford. 

 - Bóng Đá

Trung vệ Alex Tuanzebe. Trong bối cảnh Raphael Varane chuẩn bị gia nhập Man Utd, Tuanzebe cần thi đấu tốt và ghi điểm với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 - Bóng Đá

Trung vệ Teden Mengi. Anh đã phạm sai lầm trong trận gặp Queens Park Rangers và trận đấu tới sẽ là cơ hội để anh lập công chuộc tội.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Brandon Williams. Cầu thủ trẻ người Anh cần thể hiện được khả năng của mình khi Luke Shaw và Alex Telles đang chấn thương.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Số 29 vẫn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên ở hành lang cánh phải.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic. Lão tướng người Serbia sẽ mang đến sự kinh nghiệm cho đội hình với đa số là các cầu thủ trẻ của Man Utd.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Dylan Levitt. Anh đã nỗ lực trong những trận giao hữu gần đây và nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính.

 - Bóng Đá

Tiền vệ công Juan Mata. Ở thời điểm hiện tại, Mata là một phương án khả dĩ cho vị trí tiền vệ công ở Man Utd.

Đội hình Man Utd đấu Brentford: Tam tấu G.E.C xuất trận? - Bóng Đá

Tiền đạo trái Daniel James. Cầu thủ người xứ Wales đã đá chính ở trận gặp QPR, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được trao cơ hội ở trận đấu với Brentford.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Anthony Elanga. Anh là nhân tố để lại nhiều dấu ấn trong nửa cuối trận giao hữu với QPR vừa qua. Elanga nên nỗ lực khi mà Marcus Rashford dự kiến sẽ phẫu thuật vai và nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới.

 - Bóng Đá

Trung phong Mason Greenwood. Chân sút người Anh hoàn toàn tịt ngòi trong 2 trận giao hữu đã qua, anh cần cố gắng hơn để lấy lại sự tự tin thông qua việc ghi bàn vào lưới đối thủ.

Trận giao hữu Man Utd và Brentford sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 29/07 (giờ Việt Nam).

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Đăng Huy | 10:27 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục