Đội hình Man Utd đấu Brentford: Ronaldo, Maguire trở lại?

09:46 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua 11 cầu thủ Manchester United nhiều khả năng sẽ được HLV Ralf Rangnick trao suất đá chính trong trận gặp Brentford.

 

Buổi tập đầu tiên của Raphael Varane tại Manchester United

Thủ môn David De Gea. Anh vẫn đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man Utd ở thời điểm hiện tại. Phong độ ổn định của De Gea giúp cho Quỷ Đỏ hạn chế thấp nhất số bàn thua.

Trung vệ Harry Maguire - Raphael Varane. Trong bối cảnh Victor Lindelof chưa mang đến sự an tâm thì Maguire - cầu thủ trở lại sau chấn thương - nhiều khả năng sẽ trở lại trong đội hình chính của Quỷ Đỏ ở chuyến làm khách đến sân của Brentford sắp tới. Đá cặp cùng trung vệ người Anh có thể là Varane.

Đội hình Man Utd đấu Brentford: Ronaldo, Maguire trở lại? - Bóng Đá

Maguire sẽ trở lại trong đội hình chính Man Utd?

Hậu vệ trái Luke Shaw. Cựu sao Southampton đã trở lại sau thời gian dưỡng thương. Dù chưa đạt được phong độ đỉnh cao như trước như Shaw vẫn là cái tên xứng đáng có suất đá chính trong trận đấu tới.

Hậu vệ phải Diogo Dalot. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được HLV Ralf Rangnick trọng dụng trong thời gian gần đây. Điểm cộng của Dalot so với Aaron Wan-Bissaka chính là khả năng hỗ trợ tấn công.

Tiền vệ trung tâm Fred - Scott McTominay. Bộ đôi này vẫn nhận được lòng tin từ vị thuyền trưởng người Đức. McTominay đã mãn hạn treo giò và anh có thể thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Trong khi Fred sẽ sắm vai tiền vệ con thoi.

Tiền vệ trái Anthony Elanga. Sao trẻ người Thụy Điển có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Aston Villa vừa qua. HLV Rangnick cũng dành lời khen thế nên rất có thể Elanga sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính trong chuyến làm khách đến sân của Brentford.

Đội hình Man Utd đấu Brentford: Ronaldo, Maguire trở lại? - Bóng Đá

Elanga đang tạo ấn tượng tốt với HLV Rangnick.

Tiền vệ phải Jadon Sancho. Mason Greenwood ở trận trước không để lại nhiều dấu ấn và có thể Sancho sẽ được chọn là phương án thay thế. Cựu sao Dortmund có khả năng đột phá, tốc độ.

Hộ công Bruno Fernandes. Anh tỏa sáng trong trận gặp Villa cuối tuần qua với cú đúp bàn thắng. Số 18 cho thấy rằng việc HLV Rangnick từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2 chuyển sang 4-2-3-1 như trước giúp cho cách vận hành lối chơi của Man Utd hiệu quả hơn. Với vai trò quan trọng như thế, Bruno nhiều khả năng sẽ góp mặt trong danh sách 11 cầu thủ đá chính ở trận đấu tới.

Trung phong Cristiano Ronaldo. CR7 vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Man Utd vì vấn đề ở hông. Tuy nhiên anh đã trở lại tập luyện bình thường và đủ điều kiện đá chính trận gặp Brentford.

Đăng Huy | 08:48 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục