Đội hình Man Utd đấu Arsenal: Maguire, Ronaldo ra sân từ đầu?

09:18 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 cầu thủ Man Utd nhiều khả năng sẽ được HLV Michael Carrick trao cơ hội đá chính trận gặp Arsenal theo dự đoán của WhoScored.

Thủ môn David De Gea. Anh vẫn đang chứng tỏ được giá trị của bản thân trong khung gỗ của Man Utd kể từ đầu mùa. Trong trận hoà với Chelsea cuối tuần trước, De Gea cũng có 3 pha cứu thua xuất sắc.

Trung vệ Harry Maguire. Sau án treo giò Maguire sẽ trở lại nơi hàng thủ của Man Utd. Trang WhoScored nghiêng về khả năng HLV Carrick sẽ bố trí hàng thủ ba trung vệ nên trung vệ người Anh rộng cửa đá chính.

Đội hình Man Utd đấu Arsenal: Maguire, Ronaldo ra sân từ đầu? - Bóng Đá

Maguire sẽ được đá chính khi đã hết án treo giò?

Trung vệ Eric Bailly. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được sử dụng trong trận gặp The Blues và để lại dấu ấn đậm nét. Theo thống kê, Bailly có 5 pha tranh chấp, 6 tình huống phá bóng và 2 cú tắc bóng thành công. Anh vẫn giữ được lối đá mạnh mẽ, nhiệt huyết và tập trung cao độ.

Trung vệ Victor Lindelof. Cựu sao Benfica thi đấu khá tốt trong 2 trận đấu gần nhất của Quỷ Đỏ (gặp Villarreal và Chelsea). Trong thời gian Raphael Varane vẫn đang điều trị chấn thương thì đây là cơ hội tốt để trung vệ người Thuỵ Điển có được cơ hội thể hiện mình.

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Số 29 vẫn là sự lựa chọn ưu tiên ở hành lang cánh phải của Man Utd. Anh có tốc độ và đặc biệt lợi hại ở những tình huống xoạc bóng.

Hậu vệ trái Alex Telles. Trong bối cảnh khả năng ra sân của Luke Shaw vẫn còn bỏ ngỏ thì Telles sẽ là phương án khả dĩ cho Carrick ở vị trí hậu vệ trái. Anh chơi ổn định trong 2 trận đấu vừa qua.

Đội hình Man Utd đấu Arsenal: Maguire, Ronaldo ra sân từ đầu? - Bóng Đá

Fred luôn thi đấu đầy nỗ lực.

Tiền vệ trung tâm Fred - Scott McTominay. Cũng giống như Ole Gunnar Solskjaer, Carrick có xu hướng sử dụng bộ đôi Fred và McTominay ở vai trò tiền vệ trung tâm. Fred cho thấy những tín hiệu tích cực trong vai trò tiền vệ con thoi. Trong khi đó cầu thủ người Scotland sẽ mang nhiệm vụ đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự.

Tiền vệ phải Bruno Fernandes. Cựu sao Udinese là linh hồn trong lối đá tấn công của Quỷ Đỏ. Tuy không có được sự ổn định trong thời gian vừa qua nhưng sự ăn ý giữa anh và Cristiano Ronaldo là một vũ khí lợi hại.

Tiền vệ trái Jadon Sancho. Anh đang có phong độ thăng hoa kể từ sau bàn thắng đầu tiên cho Man Utd (ở trận gặp Villarreal). Trong trận gặp Chelsea vừa qua, Sancho để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số.

Đội hình Man Utd đấu Arsenal: Maguire, Ronaldo ra sân từ đầu? - Bóng Đá

Sancho đã có 2 bàn thắng cho Man Utd ở mọi đấu trường.

Trung phong Cristiano Ronaldo. Trước Arsenal, nhiều khả năng HLV Carrick sẽ cho Ronaldo đá chính. Kinh nghiệm và đẳng cấp chính là điều chưa bao giờ phai nhạt ở siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 08:48 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục