Đội hình Liverpool đấu Leicester: Salah tái xuất?

06:41 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop quyết tâm giành 3 điểm trước Bầy cáo, qua đó tiếp tục cạnh tranh với Man City trên BXH.

 

Salah ghi bàn vào lưới Leicester

Thủ môn: Alisson Becker

Ngôi sao người Brazil là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Liverpool tại sân chơi Premier League. Alisson có phong độ cao mùa giải năm nay. Nếu Virgil van Dijk được xem là hòn đá tảng nơi bộ tứ vệ thì Alisson xứng đáng là thần hộ mệnh khung gỗ The Kop.

Hậu vệ trái: Andrew Robertson

Robertson có mức điểm trung 7.18 trên 10 từ Whoscored mùa này. Con số đó phản ánh hậu vệ người Scotland đang chơi ấn tượng trong màu áo The Kop. Sau 1397 phút thi đấu, cầu thủ 27 tuổi sở hữu 1 bàn thắng, 8 kiến tạo.

Trung vệ: Joel Matip

Đội hình Liverpool đấu Leicester - Bóng Đá

Matip là đối tác ăn ý với Van Dijk.

Ngôi sao người Cameroon là đối tác số 1 sát cánh cùng Virgil van Dijk nơi hàng thủ. Chắc chắn, mạnh mẽ, điềm tĩnh, phán đoán tình huống chuẩn xác là hình ảnh của Matip.

Trung vệ: Virgil van Dijk

Van Dijk thực sự là một hậu vệ giỏi. Anh ta cao, khỏe, giàu tốc độ, thật sự điên rồ. Van Dijk là một con quái vật về thể chất. Tôi chưa từng thắng một trận đấu tay đôi nào với anh ta," Erling Haaland cho hay.

Lời chia sẻ của chân sút người Na Uy cho thấy đẳng cấp nơi Van Dijk. Dù phong độ chưa thực sự lý tưởng, thế nhưng trung vệ người Hà Lan vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của Jurgen Klopp.

Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold

Tuyển thủ Tam Sư có khả năng chuyền bóng, kiến tạo ấn tượng. Alexander-Arnold là hậu vệ phải số 1 của Liverpool hiện tại.

Tiền vệ: Harvey Elliott

Đội hình Liverpool đấu Leicester - Bóng Đá

Elliott có màn tái xuất ấn tượng.

Với bàn thắng đẳng cấp vào lưới Cardiff City, Elliott nhiều khả năng chiếm 1 suất đá chính ở trận đấu với Leicester City. Sự trở lại của sao mai 18 tuổi rất cần thiết với The Kop trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc.

Tiền vệ: Fabinho

Người ta thường ví Fabinho như ngọn hải đăng nơi tuyến giữa Liverpool. Tiền vệ người Brazil đóng vai trò dọn dẹp, đánh chặn từ xa. Vai trò của Fabinho sẽ trở nên quan trọng hơn khi The Kop chạm trán với đối thủ khó chịu như Bầy cáo.

Tiền vệ: Jordan Henderson

Đội hình Liverpool đấu Leicester - Bóng Đá

Henderson là thủ lĩnh Liverpool.

Henderson là người hùng thầm lặng. Tiền vệ người Anh giúp điều tiết, phân phối bóng, tham gia tranh chấp, pressing ở khu vực giữa sân.

Tiền đạo: Diogo Jota

Jota có màn trình diễn tốt trước Cardiff City. Khả năng săn bàn, di chuyển, chọn vị trí thông minh giúp Jota trở thành mối đe dọa với nhiều hàng phòng ngự.

Tiền đạo: Mohamed Salah

Đội hình Liverpool đấu Leicester - Bóng Đá

Salah là cây săn bàn chủ lực của The Kop. 

Klopp xác nhận Salah có khả năng ra sân trước Leicester City. Tiền đạo 29 tuổi đáp chuyến bay trở về Anh Quốc ngay sau trận chung kết CAN Cup 2021.

Tiền đạo: Roberto Firmino

Chân sút người Brazil là hạt nhân quan trọng ở mặt trận tấn công Liverpool. Khả năng kết nối, pressing là điểm mạnh của Firmino bên cạnh nhiệm vụ ghi bàn

Anh Nguyễn | 06:11 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục