Đội hình khủng có nguy cơ phải đá Europa League mùa tới

12:55 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng sân chơi hạng hai của cúp châu Âu sẽ chứng kiến sự góp mặt của Juventus hay Liverpool.

Thủ môn: Alisson Becker (Liverpool)

The Kop đang đứng trước nguy cơ lớn không thể góp mặt tại Champions League. Có lẽ rất nhiều người hâm mộ phải nuối tiếc bởi đội chủ sân Anfield sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn, và Alisson là một trong số đó.

Hậu vệ phải: Juan Cuadrado (Juventus)

Ngôi sao người Colombia đang là điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải tồi tệ của Bà đầm già. Cuadrado chưa có bàn thắng nào cho đến thời điểm này, nhưng anh sở hữu đến 19 pha kiến tạo chỉ sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Trung vệ: Virgil van Dijk (Liverpool)

Ngôi sao người Hà Lan chỉ có thể trở lại vào mùa giải tới. Và có khả năng người hâm mộ sẽ chứng kiến Van Dijk tranh tài tại Europa League.

 - Bóng Đá

 Van Dijk trở lại vào mùa giải tới.

Trung vệ: Matthijs de Ligt (Juventus)

Đồng đội của Van Dijk trong màu áo ĐTQG Hà Lan – De Ligt cũng đứng trước khả năng lớn tranh tài tại Europa League vào mùa sau.

Hậu vệ trái: Andrew Robertson (Liverpool)

Ngôi sao người Scotland là cái tên hiếm hoi duy trì được sự ổn định ở hàng thủ The Kop mùa này. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để giúp Lữ đoàn đỏ có một mùa giải thành công.

Tiền vệ phòng ngự: Fabinho (Liverpool)

Cầu thủ người Brazil thường xuyên phải chơi ở vị trí trung vệ trái sở trường ở mùa giải năm nay. Khi được trả về vai trò tiền vệ mỏ neo sở trường, Fabinho lập tức tỏa sáng rực rỡ.

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice (West Ham)

The Hammers ngày càng xa tấm vé tham dự Champions League mùa tới, nhưng việc có suất tham dự Europa League đã được xem là một thành công. Rice chính là ngôi sao sáng giá nhất của West Ham ở thời điểm này.

Tiền vệ cánh phải: Mohamed Salah (Liverpool)

 - Bóng Đá

Salah liệu có ra đi? 

Ngôi sao người Ai Cập đang đứng trước tin đồn sẽ ra đi. Tuy nhiên hợp đồng của Salah với The Kop có thời hạn đến năm 2023, vì vậy rất khó để số 11 rời Anfield trong thời gian tới.

Tiền vệ cánh trái: Son Heung-min (Tottenham)

Chân sút người Hàn Quốc được cho là đã chấp nhận gắn bó với Spurs đến năm 2025. Vì vậy nhiều khả năng Son sẽ cùng Gà trống chinh chiến tại Europa League vào mùa giải tới.

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham)

Ngôi sao người Anh cũng đứng trước tin đồn ra đi. Nhưng vào thời điểm hiện tại khó CLB nào đủ khả năng chi trả số tiền 150 triệu bảng mà Spurs yêu cầu.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Juventus)

Bà đầm già gặp bất lợi trong cuộc đua top 4. Nếu Juventus thực sự rơi xuống đấu trường Europa League, liệu “ông hoàng Champions League” Ronaldo có ở lại cống hiến hay sẽ rời đi?

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Endo | 12:25 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục