Đội hình kết hơp Chelsea - Man City: Sarri-ball thất thế toàn tập

08:07 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ có sứ mạng ngăn chặn bước tiến của Man City trong đêm nay. Hãy thử hình dung nếu hai đội kết hợp với nhau, đâu sẽ là 11 sự lựa chọn tốt nhất.

1. Ederson

Đội hình kết hơp Chelsea - Man City: Sarri-ball thất thế toàn tập - Bóng Đá

 Ederson vẫn đẳng cấp hơn Kepa xét về nhiều mặt. 

Cả Chelsea lẫn Man City đều sở hữu những thủ môn đắt giá. Tuy nhiên, xét về đẳng cấp Ederson vẫn nhỉnh hơn Kepa một bậc. Không ngẫu nhiên, Man City hiện tại chỉ mới để thủng lưới 7 bàn sau 15 vòng. 

2. Kyle Walker

Từ khi chuyển đến sân Etihad, Walker đã trở thành nhân vật quan trọng bên hành lang cánh phải của Pep. Mùa này, anh chỉ mới ghi được 1 bàn thắng nhưng không vì thế hậu vệ Chelsea có thể lơ là những tình huống dâng cao tấn công của cầu thủ người Anh. 

3. David Luiz 

David Luiz đã hoàn thành trọn vẹn giáo án của Mauricio Sari trong buổi tập gần nhất. Sự trở lại của Luiz phần nào sẽ giúp hàng thủ Chelsea trở nên chắc chắn hơn. 

4. John Stones

Trung vệ người Anh là đầu tàu ở hàng thủ Man City mùa này. Dưới bàn tay của Pep, Stones đã thi đấu chắc chắn và điềm tĩnh hơn rất nhiều. Anh xứng đáng được lọt vào đội hình kết hợp của hai đội. 

5. Marcos Alonso

Đội hình kết hơp Chelsea - Man City: Sarri-ball thất thế toàn tập - Bóng Đá

 Alonso giúp hành lang cánh trái của Chelsea trở nên biến hóa. 

Không thể phủ nhận, Alonso chính là hậu vệ trái hay nhất Premier League trong 3 năm qua. Không có hậu vệ nào đóng góp vào các bàn thắng cho đội nhà nhiều như Alonso. Riêng mùa này, anh đã nổ súng 1 lần và có tới 3 đường kiến tạo cho các đồng đội. 

6. David Silva

Ở tuổi 33, Silva vẫn là bộ não của Man City. Chấn thương của Kevin De Bruyne khiến vai trò của Silva vẫn cực kì quan trong ở sân Etihad. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã bỏ túi 5 bàn ở mùa này. 

7. Jorginho

Sự vắng mặt của Jorginho trong trận đấu với Wolves có lẽ là lí do khiến Chelsea thua cuộc. Đêm nay, học trò cưng của Sarri sẽ trở lại. Hãy cùng chờ xem Sarri-ball sẽ làm cách nào để ngáng chân binh đoàn hùng mạnh của Pep Guardiola. 

8. N'Golo Kante

Vai trò phòng ngự của Kante sẽ quyết định vận mệnh của Chelsea đêm nay. Có thể, trước đối thủ là Man City, Sarri sẽ không còn mạo hiểm để Kante đá cao như trước. Có thể, anh chỉ quanh quẩn trước vòng cấm địa và phá lối chơi của đối thủ. 

9. Raheem Sterling

Đội hình kết hơp Chelsea - Man City: Sarri-ball thất thế toàn tập - Bóng Đá

 Sterling là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Man City. 

Cầu thủ người Anh đang có phong độ thăng hoa với 8 bàn thắng và 6 kiến tạo ở giải quốc nội mùa này. Tốc độ và sự lắt léo của Sterling là điều mà hậu vệ Chelsea cần hết sức dè chừng. 

10. Leroy Sane

Dù không được ra sân quá nhiều ở phần đầu mùa giải, nhưng Sane đang trở lại hết sức mạnh mẽ. Trong 4 trận gần nhất chơi cho Man City, cầu thủ này đã có 3 bàn thắng và sở hữu 2 kiến tạo. Hãy chờ xem, ạnh có tiếp tục thăng hoa với việc phá lưới Chelsea đêm nay. 

11. Gabriel Jesus

Đội hình kết hơp Chelsea - Man City: Sarri-ball thất thế toàn tập - Bóng Đá

 Jesus cần tận dụng khoảng thời gian Aguero chấn thương và tỏa sáng. 

Chấn thương của Aguero giúp Jesus có nhiều cơ hội được ra sân hơn. Cầu thủ 21 tuổi này đã chơi khá ổn ở trận đấu gặp Watford và góp công vào 1 kiến tạo. Đây là ngòi nổ mà hậu vệ Chelsea buộc phải ngăn chặn nếu không muốn thảm bại. 

Những pha bóng đẹp của Sterling: 

Ngọa Long | 07:32 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục