Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Nhạt nhòa sắc đỏ

22:22 Thứ sáu 17/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal không thắng trên sân Stamford Bridge kể từ năm 2011. Với nhân sự yếu thế hơn, khó tin Unai Emery sẽ phá được dớp đen.

1. Thủ môn: Kepa Arrizabalaga (Chelsea)

Chelsea đã tạo ra một thương vụ bom tấn khi chiêu mộ thủ môn Kepa từ Athletic Bilbao với giá 71,5 triệu bảng. Đây cũng là mức giá cao nhất trong lịch sử từ trước đến nay mà các CLB chi ra cho một thủ môn.

Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Nhạt nhòa sắc đỏ - Bóng Đá

 Kepa sẽ có trận derby London đầu tiên trong sự nghiệp.

Trước Arsenal, Kepa cần chứng minh quyết định bạo chi của BLĐ Chelsea là có lí. Với màn trình diễn đỉnh cao, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ nhanh chóng khiến CVĐ The Blues quên đi Thibaut Courtois.

2. Hậu vệ phải: Hector Bellerin (Arsenal)

Hậu vệ của Arsenal sẽ có nhiệm vụ nặng nề trong trận derby là phải bắt chết Eden Hazard. Anh đã chơi không tồi trước Man City và thiếu chút nữa đã có bàn thắng cho riêng mình. Trận đấu với Chelsea phải chăng là cơ hội để Bellerin "sửa sai"?

3. Hậu vệ trái: Marcos Alonso (Chelsea)

Nỗi lên từ mùa giải trước cùng sơ đồ 3-4-3 của Antonio Conte, Alonso đã trở thành nhân vật không thể thay thế của hàng thủ Chelsea. Tuy nhiên, việc Sarri muốn Chelsea chơi 4-3-3 là một thử thách không nhỏ cho Alonso. Anh buộc phải lên công về thủ nhịp nhàng hơn nếu không muốn bị các tiền đạo Arsenal khai thác.

4. Trung vệ: David Luiz (Chelsea)

Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Nhạt nhòa sắc đỏ - Bóng Đá

Kinh nghiệm của Luiz là điều tối quan trọng với Chelsea.

Từ chỗ tưởng chừng sẽ bị bán đi, Luiz lại trở thành trụ cột của Chelsea dưới bàn tay của Sarri. Kinh nghiệm trận mạc của trung vệ này là thứ mà The Blues cần tận dụng triệt để.

5. Trung vệ: Antonio Rudiger (Chelsea)

Sức mạnh của Rudiger là điều mà các chân sút của Arsenal cần phải dè chừng. Không ngẫu nhiên khi Unai Emery đã có những giáo án riêng cho Aubameyang về cách tranh chấp 1vs1 trong những buổi tập gần đây.

6. Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea)

Ở trận khai màn, Kante sau thời gian nghỉ xả hơi đã lấy lại phong độ vốn có. Anh quán xuyến tuyến giữa Chelsea tuyệt vời và cũng là người ghi bàn thắng mở tỉ số vào lưới Huddersfield ở phút 34. Muốn có điểm trong trận derby, không còn cách nào khác, Arsenal phải phong tỏa được Kante.

7. Tiền vệ: Cesc Fabregas (Chelsea)

Fabregas sẽ có màn chạm trán khá thú vị với đội bóng cũ, nơi anh thành danh cách đây hơn một thập kỉ. Cách chơi của Sarri đang cần những tiền vệ khéo léo để lên bóng đều theo trục dọc sân. Đây sẽ là mảnh đất tuyệt vời để tiền vệ này thi triển những pha chọc khe mang thương hiệu Fabregas.

8. Tiền vệ: Aaron Ramsey (Arsenal)

Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Nhạt nhòa sắc đỏ - Bóng Đá

 Ramsey là niềm hi vọng mong manh của Emery.

Không ngẫu nhiên, Ramsey trở thành mục tiêu theo đuổi của Chelsea suốt mùa Hè qua. Với nguồn năng lượng dồi dào, anh trở thành quân bài tẩy của Emery trong việc pressing tầm cao.

9. Tiền đạo trái: Eden Hazard (Chelsea)

Hazard là cầu thủ có duyên ghi bàn vào lưới Arsenal. Tốc độ và kĩ thuật của cầu thủ này là nỗi ám ảnh với hậu vệ Pháo thủ kể từ khi Hazard đến với sân Stamford Bridge. Nếu không chặn được ngòi nổ này, Arsenal hoàn toàn có thể bị thua đậm.

10. Tiền đạo phải: Mesut Ozil (Arsenal)

Có thể, Emery sẽ tiếp tục để Ozil chơi như một tiền đạo lùi (hơi dạt sang cánh phải) như đã từng thể hiện trước Man City. Sau một tuần nghỉ ngơi, có lẽ thể lực của Ozil sẽ được cải thiện phần nào. Anh sẽ là nguồn cảm hứng chính của Pháo thủ trong trận derby.

11. Trung phong cắm: Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)

Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Nhạt nhòa sắc đỏ - Bóng Đá

 Tốc độ của Aubameyang là thứ vũ khí mà Cheslea cần dè chừng.

Tốc độ của Aubameyang liệu có được phát huy trước hàng phòng ngự vốn được tổ chức kĩ luật của Chelsea là một câu hỏi quan trọng mà Emery phải tìm ra lời đáp. Có thể, tiền đạo người Gabon sẽ nguy hiểm hơn nếu chơi giãn biên như một chim mồi.

Những pha bóng ấn tượng của Aubameyang mùa trước:

Ngọa Long | 21:23 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục