Đội hình kết hợp Anh - Colombia: Tam Sư áp đảo?

21:04 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnTuy được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng các ngôi sao của tuyển Anh cũng chẳng quá vượt trội so với các cầu thủ Colombia trong đội hình kết hợp lần này.

Thủ thành - David Ospina: Ngôi sao người Colombia đang thi đấu cực kỳ chắc tay tại Nga, khi trung bình anh thực hiện tới 3 tình huống cứu thua, trong đó 2 trong số đó là các tình huống trong vòng 16m50.

Đội hình kết hợp Anh - Colombia: Tam Sư lấn lướt - Bóng Đá

 

Hậu vệ - Yerry Mina: Ngoài việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ khung thành của Ospina, Mina cũng tỏ ra rất có duyên ghi bàn tại World Cup năm nay khi anh đã có được 2 bàn từ đầu giải.

Hậu vệ - John Stones: Cũng giống như trường hợp của Mina, bên phía tuyển Anh cũng đang sở hữu một trung vệ vừa chơi xuất sắc trong phòng ngự, cũng vừa biết cách mang về những bàn thắng (2 pha lập công) cho đội nhà đó là John Stones.

Hậu vệ - Santiago Arias: Ngôi sao đang thuộc biên chế của PSV luôn tỏ ra rất chắc chắn trong các tình huống tranh chấp tay đôi với đối thủ với tỷ lệ thành công mỗi trận lên tới 2.7, bên cạnh 1.7 tình huống tắc bóng, 2.3 can thiệp khác.

Tiền vệ phòng ngự - Jordan Henderson: Khi lên tuyển, đội trưởng của Liverpool đã được bố trí khá thấp trong sơ đồ 5 hậu vệ của Tam Sư. Tuy đó chẳng phải là vị trí sở trường, nhưng Henderson vẫn đang thể hiện rất tốt nhiệm vụ của mình từ đầu mùa.

Đội hình kết hợp Anh - Colombia: Tam Sư lấn lướt - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Mateus Uribe: Ngôi sao 27 tuổi này đang là cầu thủ đảm nhận chính vài trò giữ nhịp nơi tuyến 2 của Colombia với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới gần 90%, trong đó rất nhiều đường phất bóng dài rất nguy hiểm lên tuyến trên.

Tiền vệ trung tâm - Dele Alli: So với khi thi đấu cho Tottenham, Alli không chỉ đảm nhận vai trò phát động tấn công, mà giờ đây cầu thủ 22 tuổi này cũng rất tịch cực tham gia tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự từ xa trong màu áo tuyển Anh.

Tiền vệ trái - Juan Quintero: Sở hữu một nhãn quan chiến thuật cực tốt, cùng khả năng đi bóng đầy tốc độ, Quintero là cầu thủ luôn biết cách mang lại đột biến trong lối chơi của Colombia. Tại World Cup lần này, Quintero cũng đã tự mình ghi 1 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo.

Tiền vệ phải - Kieran Trippier: Như một chú ong chăm chỉ, Kieran Trippier luôn có mặt ở mọi điểm nóng bên hành lang mà mình trấn giữ. Điểm mạnh của cầu thủ 27 tuổi này chính là những tình huống treo bóng có quỹ đạo đi rất khó chịu.

Tiền đạo - Harry Kane: Kết thúc lượt trận vòng bảng, Kane đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại World Cup lần này với 5 pha lập công. Với những gì đã thể hiện, tiền đạo của Tottenham đã cho thấy bản thân hoàn toản đủ tài năng để đảm nhận băng đội trưởng của tuyển Anh.

Video tài năng của Harry Kane

Tiền đạo - Jesse Lingard: Tuy chỉ mới có được 1 bàn thắng, nhưng những đóng góp của Jesse Lingard trong các đợt lên bóng của Tam Sư là không thể phủ nhận. Cần biết rằng tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ đang thuộc biên chế Man Utd đang lên tới 95% tại giải đấu năm nay.

Kỳ Anh | 20:00 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục