Đội hình hay nhất vòng bảng U21 châu Âu: Gọi tên Marco Asensio

13:56 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Marco Asensio xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất vòng bảng U21 châu Âu năm 2017.

Vòng chung kết U21 châu Âu 2017 đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất là Anh, Italia, Tây Ban Nha và Đức. Trước khi vòng bán kết diễn ra, hãy cùng BongDa.com.vn điểm lại đội hình xuất sắc nhất cho đến thời điểm này của giải đấu.

Thủ môn: Julian Pollersbeck (Đức)

Đội hình hay nhất vòng bảng U21 châu Âu: Gọi tên Marco Asensio - Bóng Đá

 

Gianluigi Donnarumma và Jordan Pickford được đánh giá khá cao trước VCK U21 châu Âu nhưng Julian Pollersbeck mới là thủ thành gây ấn tượng mạnh nhất. Sau 3 trận, Pollersbeck chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn thắng.

Hậu vệ: Jeremy Toljan (Đức) - Alfie Mawson (Anh) - Jesús Vallejo (TBN) - Ben Chilwell (Anh)

Đội hình hay nhất vòng bảng U21 châu Âu: Gọi tên Marco Asensio - Bóng Đá

 

Jeremy Toljan trở thành mũi khoan phá lợi hại bên hành lang cánh phải của U21 Đức, trong khi Ben Chilwell cực kỳ lỳ lợm và chắc chắn bên cánh trái của U21 Anh. Với những gì đã thể hiện, cả 2 sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa sau VCK U21 châu Âu.

Bộ đôi trung vệ được chọn là Alfie Mawson (Anh) và Jesús Vallejo (TBN). Mawson không chỉ trở thành điểm tựa nơi hàng thủ mà còn ghi 1 bàn quan trọng giúp U21 Anh ngược dòng đánh bại U21 Slovakia. Với Vallejo, U21 Tây Ban Nha có hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu.

Tiền vệ: Maximilian Arnold (Đức) - Saul Niguez (TBN) - Marco Asensio (TBN)

Đội hình hay nhất vòng bảng U21 châu Âu: Gọi tên Marco Asensio - Bóng Đá

 

Tuyến giữa của U21 Đức khá vững chãi nhờ khả năng bao quát sân khá tốt của Arnold. Cầu thủ này gần như có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Với kinh nghiệm dày dạn bậc nhất VCK U21 châu Âu, Niguez tỏa sáng rực rỡ ở tuyến giữa U21 Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, cái tên xuất sắc nhất phải là Marco Asensio. Sau một mùa giải thành công với Real Madrid, Asensio tiếp tục là ngôi sao trên hàng công của U21 Tây Ban Nha. Asensio cho thấy đẳng cấp khác biệt ở trong từng pha xử lý bóng. Sẽ là một năm hoàn hảo cho Asensio nếu anh giúp TBN vô địch U21 châu Âu.

Tiền đạo: Bruma (BĐN) - Federico Bernardeschi (Italita) - Patrik Schick (CH Séc)

Đội hình hay nhất vòng bảng U21 châu Âu: Gọi tên Marco Asensio - Bóng Đá

 

Bồ Đào Nha bị loại sớm nhưng Bruma xứng đáng được ngợi khen với 3 bàn thắng ghi được. Trong khi đó, Patrik Schick chính là cầu thủ nổi bật nhất bên phía CH Séc khả năng độc lập tác chiến khá tốt.

U21 Italia không được đánh giá cao nhưng đã bất ngờ quật ngã U21 Đức để giành vé bàn kết và Federico Bernardeschi chính là người hùng của đội bóng màu áo thiên thanh. Ở vòng đấu tới, các hậu vệ phía Tây Ban Nh phải hết sức cẩn trọng với sự nguy hiểm của Bernardeschi.

Video tài năng của Marco Asensio:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:33 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục