Đội hình hay nhất Copa America 2016: Chile áp đảo

23:33 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hạ gục Argentina trong trận chung kết, Chile hoàn toàn thống trị đội hình tiêu biểu giải đấu năm nay.

Chile áp đảo. Ảnh: Internet.

Thêm một kỳ Copa America thành công nữa của Chile. Với lối đá hợp lý và đấy sức mạnh, Chile đã đăng quang ngôi vương một cách thuyết phục. Dù bị đánh giá thấp hơn Argentina nhưng cuối cùng Alexis Sanchez cùng đồng đội mới là người giành thắng lợi sau loạt sút luân lưu cân não.

Với thành tích ấn tượng trên, đội bóng có biệt danh "La Roja" của Nam Mỹ đã thống trị hoàn toàn các giải thưởng cá nhân như Cầu thủ hay nhất giải (Alexis Sanchez), Vua phá lưới (Eduardo Vargas) và Găng tay vàng (Claudio Bravo). Chưa dừng lại ở đó, họ còn có tới 8 gương mặt xuất hiện trong đội hình tiêu biểu.

Cụ thể, ngoài Sanchez, Vargas và Bravo, 5 cái tên còn lại của Chile có Gary Medel, Jean Beausejour, Mauricio Isla, Arturo Vidal và Charles Aranguiz. Ngược lại, Argentina chỉ có đúng 3 cầu thủ được góp mặt là Lionel Messi, Javier Mascherano và Nicolas Otamendi.

Một tiếc nuối lớn dành cho Messi khi anh ghi được 5 bàn thắng, đóng góp 4 pha kiến tạo nhưng Argentina lại một lần nữa gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Sau trận chung kết này, El Pulga đã tuyên bố giã từ tuyển quốc gia.

Tiểu Lam | 23:30 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục