Đội hình Europa League trị giá 561 triệu euro

17:47 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnTransfermarkt tổng hợp các ngôi sao trải đều 11 vị trí trong đội hình đắt giá nhất đấu trường châu Âu số 2.

Thủ môn: Alex Meret (20 triệu euro)

Người gác đền 24 tuổi được Napoli chiêu mộ từ Udinese vào năm 2018 và đang là trụ cột trấn giữ khung gỗ ở San Paolo. Meret được HLV Roberto Mancini triệu tập vào thành phần tuyển Ý đăng quang EURO hè này.

Hậu vệ: Caglar Soyuncu (45 triệu euro)

Bỏ lại phía sau mùa ra mắt không như ý, trung vệ Thổ Nhĩ Kỳ dần chứng tỏ năng lực và xây chắc chỗ đứng trong hàng phòng ngự Leicester City. Soyuncu chơi trọn vẹn cả 2 trận chung kết FA Cup và tranh Community Shield, giúp The Foxes bảo toàn mành lưới và lên ngôi.

a - Bóng Đá

Soyuncu vững vàng nơi phòng tuyến.

Hậu vệ: Kalidou Koulibaly (48 triệu euro)

Là đá tảng vững chắc không chỉ ở Serie A mà cả bình diện châu Âu, Koulibaly lọt vào tầm ngắm của không ít ông lớn, nhưng đến nay vẫn gắn bó với Napoli. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis từng tiết lộ khước từ đề nghị lên đến 9 con số để giữ chân công thần ở lại.

Hậu vệ: Wesley Fofana (40 triệu euro)

Đối tác của Soyuncu ở trung tâm hàng thủ Leiceser không may chấn thương ngay trước thềm khởi tranh chiến dịch 2021/22 và nhiều khả năng phải ngồi ngoài đến hết năm nay.

Tiền vệ: Declan Rice (70 triệu euro)

Trụ cột tuyến giữa tuyển Anh vào đến chung kết EURO 2020 từng là thành viên học viện Chelsea, nhưng bị thải loại ở tuổi 14. Đầu quân cho 1 CLB thành London khác là West Ham United, Rice ra mắt chuyên nghiệp và từng bước tạo dấu ấn ở Premier League.

Tiền vệ: Wilfred Ndidi (60 triệu euro)

Cơ động và giàu năng lượng, Ndidi là máy quét hữu hiệu của Leicester ở hàng tiền vệ.

Tiền vệ: Sergej Milinkovic-Savic (70 triệu euro)

Công thủ toàn diện, Milinkovic-Savic được nhiều đại gia để mắt, nhưng ngôi sao Serbia không ngần ngại bày tỏ lòng trung thành với màu áo Lazio.

Tiền đạo: Mikel Oyarzabal (70 triệu euro)

Oyarzabal là chủ nhân bàn thắng tung lưới Olympic Brazil ở môn bóng đá nam Olympics, nhưng sau cùng Olympic Tây Ban Nha chỉ giành được huy chương bạc. Trở về từ Tokyo, số 10 đóng góp cho Real Sociedad 4 bàn qua 4 vòng đấu La Liga 2021/22 đầu tiên.

Tiền đạo: Lorenzo Insigne (48 triệu euro)

Nhà vô địch EURO 2020 là thủ quân được yêu mến ở thành Naples nhiều năm qua. Mùa trước, Insigne ghi 19 bàn và kiến tạo 7 lần trong khuôn khổ Serie A.

a - Bóng Đá

Đội hình Europa League trị giá 561 triệu euro.

Tiền đạo: Alexander Isak (40 triệu euro)

17 pha lập công là thành tích săn bàn của ngòi nổ Thụy Điển cho Sociedad mùa 2020/21. Hôm qua ở lượt trận ra quân vòng bảng Europa League 2021/22, Isak cũng điền tên lên bảng điện tử trong trận hòa PSV Eindhoven 2-2.

Tiền đạo: Victor Osimhen (50 triệu euro)

Tiền đạo từng tiêu tốn của Napoli 70 triệu euro khởi đầu chiến dịch Europa League mới đầy mạnh mẽ với cú đúp bàn thắng tung lưới đại diện Premier League - Leicester.

Giấc mơ thi đấu châu Âu của Caglar Soyuncu:

 
Phụng Sồ | 17:17 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục