Đội hình được định giá cao nhất Premier League: Tân binh M.U ngang ngửa De Bruyne

08:09 Thứ ba 07/09/2021 | 4

Trang Transfermarkt đã tổng hợp lại 11 ngôi sao đang sở hữu giá trị chuyển nhượng cao nhất EPL.

ROMANO SUGGESTS BIG CONTRACT NEWS COULD BE COMING AT LIVERPOOL (Alisson) - Bóng Đá

 Thủ môn: Alisson Becker (60 triệu euro). Vượt mặt những đồng nghiệp đẳng cấp như Ederson hay Mendy, người gác đền của Liverpool vẫn giữ vững giá trị.

Moreno:

 Hậu vệ trái: Andy Robertson (65 triệu euro). Mùa giải vừa qua chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc của những Luke Shaw hay Ben Chiwell, tuy nhiên ngôi sao người Scotland vẫn luôn là cái tên ổn định và tạo nên đóng góp đáng kể vào lối chơi của Liverpool.

Maguire biến Dias thành

 Trung vệ: Ruben Dias (75 triệu euro). Bản hợp đồng bom tấn của Man City mùa hè năm ngoái đã ghi dấu ấn quan trọng vào hành trình giúp đội bóng này giành chức vô địch Premier League.

Varane vs Wolves - Bóng Đá

 Trung vệ: Raphael Varane (70 triệu euro). Tân binh của Manchester United vừa có màn ra mắt tuyệt vời trước Wolves.

Alexander-Arnold:

 Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold (75 triệu euro). Giai đoạn nửa sau mùa giải năm ngoái, tài năng trẻ người Anh đã dần tìm lại phong độ và ghi dấu ấn quan trọng vào quá trình tăng tốc giành suất dự Champions League của Liverpool.

CITY V ARSENAL: DE BRUYNE INJURY LATEST - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Kevin de Bruyne (100 triệu euro). Nhạc trưởng The Citizens vẫn luôn là chân kiến tạo được giới chuyên môn đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Bruno Fernandes sends message to Manchester United fans after 5-1 win - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Bruno Fernandes (90 triệu euro). Kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho Man Utd, cầu thủ người Bồ Đào Nha chính là nhân tố chủ chốt giúp CLB từng bước lấy lại vị thế.

Chấm điểm Liverpool trận Hertha: Điểm 8 cho ngôi sao đẳng cấp - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Mohamed Salah (100 triệu euro). Bất chấp cơn khủng hoảng của Liverpool mùa trước, Salah vẫn luôn biết cách tỏa sáng. Anh chỉ xếp sau Harry Kane 1 bàn thắng trong cuộc đua giành chiếc giày vàng Premier League.

Jadon Sancho names two Man Utd stars he can't wait to play with - 'It's going to be crazy' - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Jadon Sancho (100 triệu euro). Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Man Utd đã có thể sở hữu thành công ngôi sao chạy cánh người Anh. Tuy nhiên, Sancho có lẽ sẽ cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường mới.

Paul Robinson on Harry Kane  - Bóng Đá

 Trung phong: Harry Kane (120 triệu euro). Tiền đạo toàn năng người Anh đã có một mùa giải đáng nhớ. Mùa hè vừa qua, anh đứng trước nhiều tin đồn gia nhập Man City, tuy nhiên sau tất cả, sự cương quyết của ban lãnh đạo Spurs đã có thể giữ chân Kane ở lại Bắc London.

Sai lầm với Lukaku trong quá khứ Chelsea khiến thượng tầng Chelsea có một quyết sách mới - Bóng Đá

 Trung phong: Romelu Lukaku (100 triệu euro). Tân binh người Bỉ chỉ mất vỏn vẹn 15 phút để ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

Đội hình đắt giá nhất Premier League - Bóng Đá

 Đội hình được định giá cao nhất EPL.

Salah và các ngôi sao Liverpool chuẩn bị cho mùa giải mới 

 
Trường Sơn | 07:39 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục