Đội hình dự kiến của Chelsea trận gặp Aston Villa sau ảnh hưởng của Covid-19

22:26 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel sẽ thiếu vắng một vài trụ cột cho cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà vào cuối tuần này.

Chelsea đã có khởi đầu mùa bóng tương đối ấn tượng. Họ thu về được 7 điểm sau 3 trận đấu, trong đó có một trận hòa đầy quả cảm trên sân Anfield trong thế thiếu người. Aston Villa dĩ nhiên là một đối thủ không hề dễ chịu với các đội bóng lớn và HLV Thomas Tuchel cần phải toan tính rất kĩ nếu muốn có trọn 3 điểm vào cuối tuần này. 

Đội hình dự kiến của Chelsea trận gặp Aston Villa sau ảnh hưởng của Covid-19 - Bóng Đá

 Tuchel chịu một vài tổn thất do "virus FIFA" gây ra. 

Đội hình Chelsea dự kiến sẽ có nhiều xáo trộn ở lượt trận thứ 4. Thủ thành Edouard Mendy đang có phong độ cực cao và không có lý do gì để Tuchel bắt anh phải ngồi ngoài. Đội trưởng Cesar Azpilicueta vừa phục vụ cho đội tuyển Tây Ban Nha nên nhiều khả năng sẽ được thay thế bằng vị trí của Trevoh Chalobah. Trung vệ Antonio Rudiger nhiều khả năng cũng có thể xuất phát ngay từ đầu. 

Trong khi đó, cựu binh Thiago Silva đang gặp những rắc rối vì quy định cách ly Covid-19 do đó sẽ không ra sân trong cuộc đấu cuối tuần này. Tương tự, Reece James với tấm thẻ đỏ đã nhận trước Liverpool sẽ "ngồi chơi xơi nước" trước Aston Villa. 

Ở vị trí biên thủ (wingback) bên cánh trái, Ben Chilwell và Marcos Alonso đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí chính thức. Alonso đã đá chính mọi trận đấu của The Blues kể từ đầu mùa giải nhưng sau đợt tập trung ĐTQG, cơ hội vẫn có thể đến với Chilwell. 

Ở hàng tiền vệ, N'Golo Kante không thể phục vụ tuyển Pháp vì chấn thương mắt cá. Có lẽ, vì sự an toàn, Kante không cần thiết phải gắng sức chơi vào hôm Chủ nhật. 

Đội hình dự kiến của Chelsea trận gặp Aston Villa sau ảnh hưởng của Covid-19 - Bóng Đá

 Kante nhiều khả năng sẽ không ra sân vào cuối tuần này. 

Người ta cũng rất chờ đợi sự xuất hiện của tân binh Saul Niguez để chơi bên cạnh Jorginho và Kovacic ở khu trung tuyến. 

Trong khi đó, ở hàng công, Mason Mount gần như sẽ đá ngay từ đầu. Anh luôn được Tuchel đặt trọn niềm tin bởi sự thăng tiến vượt bậc thời gian qua. Mặt khác, nếu trung phong Romelu Lukaku không gặp vấn đề nghiêm trọng về đùi, anh là sự lựa chọn số 1 của chiến lược gia người Đức. 

Có điều vị trí đá lệch phải còn lại đang khiến Tuchel đau đầu. Kai Havertz đã bị cúm trong thời gian thi các ĐTQG hội quân và anh không có 100% phong độ. Với trường hợp của Christian Pulisic, cầu thủ người Mỹ sẽ không thể tập luyện cho đến thứ Sáu. 

Hakim Ziyech là sự lựa chọn khả dĩ vào thời điểm này nhưng Timo Werner cũng vừa ghi bàn cách đây ít ngày trong màu áo tuyển Đức. Sự tự tin của Werner có thể sẽ khiến Tuchel đánh giá cao. 

Tân binh Saul và buổi tập đầu tiên tại Chelsea:

 
Ngọa Long | 21:28 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục