Đội hình ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tuấn Anh, Nguyên Mạnh trở lại?

09:56 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với Thái Lan.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Anh ngồi ngoài trong trận gặp Campuchia nhưng có thể sẽ được trọng dụng trở lại ở trận gặp Thái Lan tối nay. Nguyên Mạnh đang có phong độ tốt tại AFF Cup 2020.

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Thủ quân ĐT Việt Nam vẫn là mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ ĐT Việt Nam. Kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của "Hải Quế" là rất cần thiết trong một trận cầu đỉnh cao.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tuấn Anh, Nguyên Mạnh trở lại? - Bóng Đá

Ngọc Hải là mắt xích quan trọng của hàng thủ ĐT Việt Nam.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đảm niệm vai trò trung vệ lệch trái trong những trận đấu đã qua, anh đang có được lòng tin của BHL đội tuyển.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ của CLB Hà Nội là một trong những nhân tố chơi ổn định, quyết liệt nơi phòng tuyến của ĐT Việt Nam. Anh thường xuyên có những tình huống bọc lót cho Văn Thanh hay Tấn Tài ở biên phải, đôi khi dâng cao tham gia hỗ trợ tấn công.

Hậu vệ phải Hồ Tấn Tài. Trong những lần được tung vào sân ở vòng bảng, Tấn Tài đều để lại dấu ấn. Anh đã có 2 tình huống kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy. Số 7 của ĐT Việt Nam trở thành vị trí bất khả xâm phạm ở hành lang trái. Anh lên công về thủ khá nhịp nhàng và được trang chủ AFF Cup đánh giá cao, đưa vào top đề cử Tiền vệ xuất sắc vòng bảng.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh. "Chàng Nhô" vào sân từ băng ghế dự bị ở trận Campuchia và nhiều khả năng sẽ trở lại nơi đội hình xuất phát của đội nhà trận gặp Thái Lan. Tuấn Anh có thể sẽ có màn so tài với "Messi Thái" Chanathip Songkrasin.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tuấn Anh, Nguyên Mạnh trở lại? - Bóng Đá

Tuấn Anh đang có phong độ ổn định.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ sinh năm 1998 đang cho thấy được sự chững chạc nơi hàng tiền vệ ĐT Việt Nam. Anh quán xuyến tốt khu trung tuyến và đặc biệt lợi hại với những tình huống chuyền bóng tạo cơ hội cho đồng đội.

Tiền đạo phải Nguyễn Quang Hải. Anh vẫn là nhân tố được kỳ vọng trên hàng công. Với kèo trái khéo léo, tốc độ và khả năng tạo đội biết, "Hải con" sẽ là nhân tố khiến hàng thủ Voi chiến phải hết sức dè chừng.

Tiền đạo trái Nguyễn Công Phượng. CP10 đã có 2 pha lập công tại AFF Cup và NHM mong anh tiếp đà hưng phấn và ghi thêm những bàn thắng vào lưới Thái Lan.

Trung phong Nguyễn Tiến Linh. Chân sút sinh năm 1997 đã khai hoả trong trận gặp Campuchia vừa qua. Anh đã lấy lại sự tự tin và bản năng săn bàn của mình.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tuấn Anh, Nguyên Mạnh trở lại? - Bóng Đá

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Thái Lan.

Đăng Huy | 08:58 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục