Đội hình ĐT Việt Nam đấu Saudi Arabia: Đôi cánh HAGL?

08:35 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính trong trận gặp Saudi Arabia đêm nay (16/11).

Thủ môn Bùi Tấn Trường. Người gác đền gốc Đồng Tháp thi đấu đầy nỗ lực trong khung gỗ của ĐT Việt Nam trong những trận đấu đã qua. Kinh nghiệm quốc tế dạn dày là lợi thế của anh so với những thủ môn còn lại.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ sinh năm 1995 là cái tên luôn nhận được sự tin tưởng của thầy Park. Trong 84 phút thi đấu trong trận gặp Nhật Bản anh thực hiện được 3 tình huống không chiến thành công, 2 pha đánh chặn và 6 pha phá bóng.

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Anh vẫn luôn là thủ lĩnh hàng thủ của ĐT Việt Nam. “Hải Quế” luôn cho thấy sự điềm tĩnh, kinh nghiệm trong từng tình huống xử lý.

 - Bóng Đá

Ngọc Hải là trụ cột hàng thủ ĐT Việt Nam.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Nhân tố đang khoác áo CLB Hà Nội được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp bóng quyết liệt và đọc tình huống tốt.

Hậu vệ phải Vũ Văn Thanh. Không có Trọng Hoàng, Văn Thanh là sự lựa chọn ưu tiên của thầy Park ở hành lang phải. Cầu thủ của HAGL có thể lực bền bỉ, lên công – về thủ khá nhịp nhàng.

Hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy. Một cầu thủ HAGL khác cũng nhận được sự tin tưởng của vị thuyền trưởng người Hàn là Hồng Duy. Kể từ khi chiếm vị trí đá chính thay cho Văn Hậu, cầu thủ gốc Bình Phước luôn cho thấy sự nhiệt huyết và cần cù trong thi đấu.

 - Bóng Đá

Hồng Duy thi đấu nhiệt huyết, nỗ lực.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh. “Chàng Nhô” chưa có thể trạng tốt nhất nhưng anh là nhân tố có khả năng thu hồi bóng và quán xuyến tuyến giữa tốt.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức. Trong những trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam, Hoàng Đức là cái tên được nhắc đến nhiều. Anh thi đấu nổi bật, cầm bóng tốt và sẵn sàng tạo ra những tình huống có tính đột biến cao.

Tiền vệ phải Nguyễn Quang Hải. Số 19 là “khắc tinh” của Saudi Arabia. Còn nhớ ở trận lượt đi, “Hải con” là người mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

Quang Hải từng phá lưới Saudi Arabia.

Tiền vệ trái Nguyễn Công Phượng. CP10 có thể tạo ra những tình huống đột phá, tốc độ trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Trung phong Nguyễn Tiến Linh. Anh vẫn là chân sút số 1 của đội tuyển với 7 pha lập công trong suốt chiến dịch vòng loại World Cup. Cầu thủ đang khoác áo B.Bình Dương cũng rất có duyên với mành lưới của những đại diện Tây Á (ghi bàn trong cả 2 trận gặp UAE tại vòng loại thứ 2).

 - Bóng Đá

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trận gặp Saudi Arabia.

Đăng Huy | 07:37 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục