Đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: “Song Đức” góp mặt?

10:00 Thứ sáu 11/06/2021

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo lựa chọn cho đội hình ra sân ĐT Việt Nam trận gặp Malaysia.

 - Bóng Đá

Thủ môn Bùi Tấn Trường. Tuy chưa có dịp trổ tài trong trận gặp Indonesia nhưng Tấn Trường nhiều khả năng vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam. Điểm cộng của anh so với Văn Hoàng và Văn Toản là kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường quốc tế.

 - Bóng Đá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội vẫn là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ ĐT Việt Nam. Anh thi đấu thông minh và có những pha cản phá mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

Trung vệ Quế Ngọc Hải. “Hải Quế” vẫn sẽ là thủ lĩnh nơi phòng tuyến của Những chiến binh sao vàng. Anh có đủ kinh nghiệm, đẳng cấp để tạo nên một bức tường thép trước khung thành đội nhà.

 - Bóng Đá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Anh là một mắt xích quan trọng và nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo trong suốt chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Việc thầy Park đưa vào sân ở nửa cuối hiệp 2 trận Indonesia có thể dự đoán ông đang muốn Văn Hậu làm quen cảm giác bóng và lấy lại tâm lý thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ được tin dùng ở trận đấu với Malaysia.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Vũ Văn Thanh. Cầu thủ gốc Hải Dương đã tận dụng tốt cơ hội thi đấu khi Trọng Hoàng bị treo giò ở trận gặp Indonesia vừa qua. Bàn thắng ấn định tỷ số anh ghi được cũng sẽ là điểm cộng rất lớn với BHL ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Lương Xuân Trường. Trong bối cảnh Tuấn Anh gần như không kịp hồi phục chấn thương cổ chân thì rất có thể Xuân Trường sẽ được chọn. Trong hơn 55 phút thi đấu ở trận đấu trước, anh đã thể hiện rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội ở tuyến trên.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức. Quang Hải vắng mặt ở trận đấu này và Hoàng Đức là một phương án khả dĩ mà thầy Park có thể cân nhắc. Tiền vệ của Viettel sở hữu kèo trái khéo léo và có thể tạo đột biến bằng những cú sút xa.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Phan Văn Đức. Cầu thủ của SLNA đã thể hiện khá tốt trong hiệp 1 trận gặp Indonesia. Anh di chuyển liên tục và có những tình huống xuống biên nguy hiểm. Rất có thể thầy Park vẫn sẽ tin dùng anh ở hành lang cánh trái.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Nguyễn Văn Toàn. Dù gặp một chút vấn đề về vai và hông trong trận gặp Tim Garuda nhưng VT9 đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong những ngày qua. Anh vẫn sẽ là một sự lựa chọn đáng giá ở mũi tấn công bên phải.

 - Bóng Đá

Trung phong Nguyễn Tiến Linh. Chân sút sinhn năm 1997 đang cho thấy nét duyên của mình tại hành trình vòng loại World Cup 2022. Anh đã ghi được 3 bàn và là người ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Việt Nam. Với đà hưng phấn sau bàn thắng vào lưới Indonesia, Tiến Linh nhiều khả năng sẽ được chọn cho vị trí cao nhất trên hàng công ĐT Việt Nam.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: “Song Đức” góp mặt? - Bóng Đá

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trận gặp Malaysia.

Đăng Huy | 09:30 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục