Đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: "Ngũ hổ" HAGL xuất kích?

08:44 Thứ tư 15/12/2021 | 2

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính trong trận gặp Indonesia đêm nay (15/12).

 - Bóng Đá

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Anh đang chiếm được lòng tin nơi BHL ĐT Việt Nam sau 2 trận đấu gặp Lào và Malaysia.

 - Bóng Đá

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Thủ quân của ĐT Việt Nam là trụ cột nơi hàng thủ. Anh có kinh nghiệm trận mạc dạn dày và kỹ năng phòng ngự tốt.

 - Bóng Đá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ của CLB Hà Nội thi đấu ổn định và là cái tên được trao suất đá chính thường xuyên.

 - Bóng Đá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trong bối cảnh Thành Chung gặp vấn đề ở đầu gối (dù đã bình phục) thì Tiến Dũng có thể sẽ được lựa chọn thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Vũ Văn Thanh. Anh thi đấu tròn vai trong trận thắng Malaysia và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trọng dụng.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy. Cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL gần như là sự lựa chọn số 1 ở hành lang trái của ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh. "Chàng Nhô" đang có phong độ cao. Vừa qua, anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Malaysia.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức. Số 14 có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Malaysia, điểm nhấn là bàn thắng ấn đinh tỷ số 3-0 ở phút thứ 89.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Nguyễn Quang Hải. Anh góp dấu giày trong 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam trận gặp Malaysia (1 bàn thắng, 1 kiến tạo). Với phong độ hiện tại, suất đá chính ở trận gặp Indonesia khó thoát khỏi tầm tay của "Hải con".

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Nguyễn Văn Toàn. Để giảm tải cho Phan Văn Đức, HLV Park Hang-seo có thể sử dụng Văn Toàn cho mũi giáp công bên hành lang trái.

 - Bóng Đá

Trung phong Nguyễn Công Phượng. CP10 đang thi đấu vào phom với 2 bàn thắng tại AFF Cup 2020 (1 ở trận gặp Lào và 1 ở trận Malaysia).

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia:

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trận gặp Indonesia.

Đăng Huy | 07:46 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục