Đội hình ĐT Việt Nam đấu Campuchia: Công Phượng lĩnh xướng hàng công?

08:38 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính trận gặp Campuchia tối nay (19/12).

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Anh vẫn đang thi đấu tốt và giúp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới sau 3 trận tại AFF Cup 2020. Nếu tiếp tục không để lọt lưới trong trận gặp Lào, Nguyên Mạnh sẽ cân bằng thành tích Đặng Văn Lâm đã tạo lập ở AFF Cup 2018 (trắng lưới sau vòng bảng).

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Thủ quân ĐT Việt Nam vẫn là trụ cột quan trọng nơi hàng thủ. Anh mang vai trò thủ lĩnh và là nhân tố có kinh nghiệm trận mạc dày dạn.

 - Bóng Đá

Ngọc Hải là thủ lĩnh hàng thủ ĐT Việt Nam.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội là vị trí thi đấu ổn định và mang đến sự an tâm nơi phòng tuyến ĐT Việt Nam. Anh được cho nghỉ dưỡng sức trong trận gặp Indonesia và chỉ được tung vào sân cuối hiệp 2.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Tiến Dũng để xoay tua với Thành Chung để có những sự toan tính nhân sự khi ĐT Việt Nam tiến xa.

Hậu vệ phải Vũ Văn Thanh. Cầu thủ gốc Hải Dương nhận được sự tin tưởng của BHL và thường xuyên được đá chính ở hành lang phải. Trong trận gặp Campuchia, vai trò hỗ trợ tấn công của Văn Thanh là khá quan trọng.

Hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy. Không có Đoàn Văn Hậu, Hồng Duy đã tận dụng tốt cơ hội để ghi điểm với thầy Park. Anh thi đấu nỗ lực và có những pha leo biên tốc độ.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh. “Chàng Nhô” đang có phong độ tốt và giúp cho tuyến giữa ĐT Việt Nam cân bằng giữa công và thủ. Anh có khả năng thoát pressing tốt, nhãn quan sắc bén và có những pha xử lý tinh tế.

 - Bóng Đá

Tuấn Anh quán xuyến tốt khu trung tuyến ĐT Việt Nam.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức. Anh là một trong những điểm sáng của ĐT Việt Nam xuyên suốt 3 trận đấu đã qua tại vòng bảng AFF Cup 2020. Với kèo trái khéo léo, cầu thủ đang khoác áo Viettel có những đường chuyền sắc lẹm và những cú dứt điểm có độ sát thương cao.

Tiền đạo phải Nguyễn Quang Hải. Số 19 luôn là nhân tố được kỳ vọng sẽ mang đến những tình huống đột biến trên hàng công ĐT Việt Nam. Anh có kỹ thuật tốt, khả năng xử lý bóng tinh tế và đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống sút phạt hàng rào.

Tiền đạo trái Phan Văn Đức. Cầu thủ của SLNA có tốc độ và khả năng xoay sở ở phạm vi hẹp. Trong trận gặp Campuchia tới đây, NHM mong chờ anh tiếp tục thể hiện cái duyên với mành lưới của đối thủ như cách anh đã làm cách đây 3 năm (tại trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018).

Trung phong Nguyễn Công Phượng. Anh gặp vấn đề nhỏ trong trận gặp Indonesia và có thể ra sân ở trận gặp Campuchia. Có thể CP10 sẽ được chọn đá cao nhất trên hàng công. Hiện anh đang là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 (ghi được 2 bàn).

 - Bóng Đá

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trận gặp Campuchia.

Đăng Huy | 08:08 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục