Đội hình ĐT Việt Nam đấu Australia: Khắc tinh Socceroos xuất trận?

10:32 Thứ ba 07/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính ở trận gặp Australia.

Thủ môn Đặng Văn Lâm. Sau trận đấu gặp Saudi Arabia với 3 bàn thua, rất có thể BHL đội tuyển sẽ có sự thay đổi ở vị trí người gác đền khi cho Văn Lâm bắt chính trong khung gỗ.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Khi Duy Mạnh bị treo giò ở trận này thì Việt Anh là phương án mà HLV Park Hang-seo có thể tính đến. Anh có chiều cao và khả năng không chiến tốt.

 - Bóng Đá

Việt Anh sẽ được chọn thay thế Duy Mạnh?

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Anh vẫn là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Những chiến binh sao vàng.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung. Cầu thủ của CLB Hà Nội đã có một trận đấu vất vả trên sân Mrsool Park. Rất có thể anh sẽ tiếp tục được lựa chọn trong đội hình ra sân ở trận đấu với Australia khi Bùi Tiến Dũng chưa có thể trạng tốt nhất.

Hậu vệ trái Vũ Văn Thanh. Trong bối cảnh Văn Hậu vắng mặt vì chấn thương thì Văn Thanh cho thấy anh xứng đáng được lựa chọn. Ở trận với Saudi Arabia, anh đã thi đấu ngoan cường.

 - Bóng Đá

Văn Thanh sẽ tiếp tục gánh vác hành lang trái ĐT Việt Nam?

Hậu vệ phải Nguyễn Trọng Hoàng. Anh là một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng lang cánh phải ĐT Việt Nam.

Tiền vệ trung tâm Phạm Đức Huy. Ở một trận đấu ĐT Việt Nam đề cao nhiệm vụ phòng ngự thì Đức Huy là một nhân tố phù hợp. Anh có khả năng thu hồi và đánh chặn rất tốt.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ đang khoác áo Viettel thi đấu ngày càng tiến bộ ở vai trò tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam. Số 14 đặc biệt ấn tượng trong những tình huống xử lý bóng trong phạm vi hẹp và tung ra những đường chuyền có tính sáng tạo.

 - Bóng Đá

Hoàng Đức có những bước tiến bộ vượt bậc.

Tiền vệ trái Phan Văn Đức. Với sự khéo léo và tốc độ của mình, Văn Đức hoàn toàn có thể đảm nhận tốt nhiệm vụ ở hành lang trái.

Tiền vệ phải Nguyễn Quang Hải. Anh chính là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra những pha bóng đột biến và mang tính bước ngoặt của trận đấu. Chưa kể, “Hải con” cũng rất có duyên với mành lưới Socceroos khi từng ghi bàn giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Australia tại vòng bảng U23 châu Á 2018.

Trung phong Nguyễn Tiến Linh. Chân sút của B.Bình Dương vẫn đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Nhiều khả năng anh vẫn sẽ được xếp đá chính ở trận đấu đêm nay.

 - Bóng Đá

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trận gặp Australia.

Trận đấu giữa chủ nhà Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/09.

Đăng Huy | 09:34 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục