Đội hình ĐT Việt Nam đấu Australia: Công Phượng gánh vác hàng công?

09:14 Thứ năm 27/01/2022

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính trong trận gặp Australia.

 - Bóng Đá

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Anh thể hiện khá tốt trong hành trình AFF Cup 2020 và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trọng dụng.

 - Bóng Đá

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Không có Quế Ngọc Hải, Hữu Tuấn trở thành niềm hy vọng mới nơi hàng thủ ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ sinh năm 1995 là gương mặt nhận được sự tin tưởng của BHL đội tuyển. Anh có kinh nghiệm chinh chiến dạn dày và khả năng đọc tình huống tốt.

 - Bóng Đá

Trung vệ Nguyễn Thành Chung. Anh đang chứng tỏ được giá trị của bản thân nơi hàng thủ ĐT Việt Nam. Anh chọn vị trí tốt và tranh chấp bóng mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy. Vắng Đoàn Văn Hậu, Hồng Duy chính là lựa chọn ưa tiên ở hành lang cánh trái. Hậu vệ gốc Bình Phước sở hữu tốc độ và thi đấu nhiệt huyết.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Hồ Tấn Tài. Cầu thủ đang khoác áo Topenland Bình Định thể hiện tốt ở AFF Cup 2020 và có thể sẽ được trọng dụng ở trận đấu với Socceroos sắp tới.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng. NHM cả nước đang rất trông chờ màn tái xuất của Hùng Dũng sau thời gian dưỡng thương.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức. Anh đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm 2021 và giờ đây đã trở thành một nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ ĐTQG.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trái Phan Văn Đức. Số 20 dù chưa lấy lại phong độ vốn có nhưng anh vẫn là nhân tố có kinh nghiệm, có thể tạo đột biến.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phải Nguyễn Quang Hải. Anh là cái tên nhận được lòng tin của thầy Park. "Hải con" có thể tạo ra những tình huống bước ngoặt trong trận đấu với cái chân trái ma thuật.

 - Bóng Đá

Trung phong Nguyễn Công Phượng. Trong bối cảnh Tiến Linh, Văn Toàn không góp mặt, Công Phượng sẽ là cái tên mà NHM có thể đặt niềm tin trên hàng công ĐT Việt Nam.

Đăng Huy | 08:16 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục