Đội hình ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ: Quang Hải, Công Phượng đá chính?

07:36 Thứ ba 27/09/2022 | 1

Cùng điểm qua 11 cầu thủ ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ được trao suất đá chính trận gặp Ấn Độ vào tối nay (27/09).

 - Bóng Đá

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Sau những thử nghiệm với Đặng Văn Lâm trong 2 trận đấu gần đây, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội bắt chính cho Nguyên Mạnh ở trận gặp Ấn Độ.

 - Bóng Đá

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ của SLNA vẫn là nhân tố trụ cột nơi hàng thủ ĐT Việt Nam với kinh nghiệm dày dạn và tinh thần chiến đấu cao.

 - Bóng Đá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Anh vẫn là một chốt chặn đáng tin cậy của Những chiến binh sao vàng.

 - Bóng Đá

Trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Anh vào sân ở nửa sau trận gặp Singapore và chưa thể hiện được nhiều. Rất có thể trung vệ của Viettel sẽ có cơ hội đá chính ở cuộc đối đầu với Ấn Độ.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Hồ Tấn Tài. Với việc Vũ Văn Thanh dính chấn thương, Tấn Tài có thể sẽ tiếp tục trấn giữ hành lang cánh phải của đội tuyển.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Vắng mặt ở trận thắng Singapore, Văn Hậu có thể lực sung mãn và hứa hẹn sẽ mang đến điều đặc biệt ở cánh trái.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Không có Hoàng Đức, thầy Park có thể tính toán đưa "Hải con" đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Số 19 rất cần thi đấu để lấy lại sự tự tin sau thời gian gặp khó khăn tại Pau FC.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Anh được xem là cầu thủ dẫn dắt lối chơi của Những chiến binh sao vàng với khả năng hoạt động rộng và điều tiết trận đấu tốt.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng gây đột biến.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Nguyễn Văn Toàn. Nhân tố đang khoác áo HAGL đang khát khao giải cơn khát bàn thắng ở cấp độ ĐTQG.

 - Bóng Đá

Trung phong Nguyễn Tiến Linh. Anh là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại với khả năng di chuyển thông minh và dứt điểm đa dạng.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:38 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục