Đội hình đắt giá nhất Premier League hiện tại: M.U góp 3 cái tên

16:51 Thứ ba 14/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua đội hình 11 ngôi sao giá trị nhất giải Ngoại hạng hiện nay, theo định giá của Transfermarkt.

Thủ môn: Alisson Becker (60 triệu euro, Liverpool)

 - Bóng Đá

 Alisson đang duy trì phong độ ấn tượng.

Thủ thành người Brazil vẫn đang là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của The Kop. Không chỉ sở hữu phản xạ và khả năng phán đoán xuất thần, Alisson còn sử dụng chân nhuần nhuyễn, giúp The Kop tự tin triển khai lối chơi từ sân nhà.

Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold (75 triệu euro, Liverpool)

Một “món hời” thực sự của The Kop khi Alexander-Arnold là sản phẩm của học viện đào tạo, và giờ đây đã trở thành một trong những hậu vệ cánh hay nhất châu Âu.

Trung vệ: Raphael Varane (70 triệu euro, Manchester United)

Khó có thể tin được Man Utd chỉ tốn 40 triệu euro để chiêu mộ Varane từ Real Madrid, trong khi Transfermarkt định giá ngôi sao người Pháp cao hơn rất nhiều.

Trung vệ: Ruben Dias (75 triệu euro, Manchester City)

Sự xuất hiện của cầu thủ người Bồ Đào Nha được ví như tác động mà Virgil van Dijk đem lại cho Liverpool. Dias chính là “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” do PFA bình chọn mùa trước.

Hậu vệ trái: Andrew Robertson (65 triệu euro, Liverpool)

Thêm một thương vụ “hời” của The Kop, khi họ chỉ bỏ ra 9 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Scotland vào mùa Hè 2017. Giờ đây, Liverpool đang sở hữu hậu vệ trái toàn diện bậc nhất châu Âu. Robertson cùng với Arnold đang gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng thủ đối phương nhờ những quả tạt sắc như dao cạo.

Tiền vệ trung tâm: Bruno Fernandes (90 triệu euro, Manchester United)

 - Bóng Đá

Bruno là thương vụ đúng đắn của M.U. 

Quỷ đỏ chỉ tốn 63 triệu euro để chiêu mộ Bruno từ Sporting. Hiện cầu thủ người Bồ Đào Nha đang là hạt nhân trong lối chơi tấn công của Man Utd.

Tiền vệ trung tâm: Kevin De Bruyne (100 triệu euro, Manchester City)

Không cần phải nói quá nhiều về đẳng cấp của ngôi sao người Bỉ, khi anh được mệnh danh là “Vua kiến tạo”. De Bruyne hiện là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống mà Pep Guardiola xây dựng.

Tiền vệ phải: Mohamed Salah (100 triệu euro, Liverpool)

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield từ AS Roma vào năm 2017, ngôi sao 29 tuổi đã ghi 128 bàn và có 49 pha kiến tạo sau 207 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tiền vệ trái: Jadon Sancho (100 triệu euro, Manchester United)

 - Bóng Đá

Sancho chưa thể hiện được nhiều. 

Cập bến Old Trafford với rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên Sancho vẫn chưa chứng minh được nhiều.

Tiền đạo: Romelu Lukaku (100 triệu euro, Chelsea)

Từng bị Chelsea và Man Utd ruồng bỏ, Lukaku đã tiến bộ vượt bậc trong 2 mùa giải khoác áo Inter, trước khi trở lại Stamford Bridge bằng diện mạo hoàn toàn khác.

Tiền đạo: Harry Kane (120 triệu euro, Tottenham)

Ngôi sao người Anh khép lại Premier League 2020-2021 với 23 bàn thắng và 14 kiến tạo, nhờ đó, đoạt cú đúp giải thưởng Vua phá lưới và Vua kiến tạo. Kane chính là tiền đạo toàn diện nhất hiện nay.

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Endo | 15:53 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục