Đội hình đắt giá nhất Premier League: Bộ đôi Arsenal góp mặt; Chelsea góp 3 cái tên

11:30 Thứ bảy 18/03/2023

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên được Transfermarkt định giá cao nhất giải Ngoại hạng Anh trong đợt cập nhật lần này.

 
Man City's huge spending from 2009 to 2018 as club charged with financial breaches - Bóng Đá

 Thủ thành: Ederson (45 triệu euro). Trong khi ngôi sao đồng hương Alisson đang rơi vào cơn khủng hoảng cùng Liverpool, những màn trình diễn ổn định đến từ người gác đến Man City giúp anh giữ vững mức định giá.

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Andrew Robertson (48 triệu euro). Dù giá trị đã giảm đi 7 triệu euro so với lần cập nhật gần đây, song Robertson vẫn đang là cầu thủ sở hữu giá trị cao nhất ở vị trí của mình.

Ruben Dias RULED OUT of Manchester City's crunch title clash against Liverpool as well as the Champions League quarter-final first leg against Atletico Madrid - Bóng Đá

 Trung vệ: Ruben Dias (75 triệu euro). Ngôi sao Man City đang là trung vệ đắt giá nhất EPL thời điểm hiện tại.

Gary Lineker hails ‘very special’ Wesley Fofana - Bóng Đá

 Trung vệ: Wesley Fofana (65 triệu euro). Cầu thủ người Pháp chỉ mới trở lại không lâu sau chấn thương, nhưng anh cũng đã mang đến tác động lên hàng thủ Chelsea.

Reece James will MISS Chelsea's game with Leeds today - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Reece James (70 triệu euro). Với sự sa sút đáng kể của Trent Alexander-Arnold, ngôi sao The Blues hiện đang là hậu vệ phải sở hữu giá trị cao nhất EPL, bất chấp việc anh đã vắng mặt một quãng thời gian khá dài vì chấn thương.

Arsenal tự tin có được sao tuyển Anh với giá 75 triệu bảng - Bóng Đá

 Tiền vệ: Declan Rice (80 triệu euro). Ngôi sao người Anh luôn duy trì phong độ ổn định suốt những năm qua. Với việc West Ham ngày càng thi đấu sa sút, Rice đang muốn tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn cho bản thân mình.

Graham Potter rates Enzo Fernandez’s performance in Chelsea debut against Fulham - Bóng Đá

 Tiền vệ: Enzo Fernandez (85 triệu euro). Bản hợp đồng kỷ lục Ngoại hạng Anh đang chứng minh giá trị của mình khi hoàn thành tốt nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa.

Odegaard vs De Bruyne - Bóng Đá

 Tiền vệ: Martin Odegaard (80 triệu euro). Giá trị của Odegaard đã tăng 20 triệu euro sau những màn trình diễn ấn tượng giúp Arsenal dẫn đầu cuộc đua EPL.

Arsenal now 'on course to win title' after 'scary' form at the Emirates - Bóng Đá

 Tiền đạo: Bukayo Saka (110 triệu euro). Cậu bé vàng của Pháo thủ cũng đã tăng tổng mức định giá thêm 10 triệu euro. Arsenal tự tin sẽ giữ chân thành công Saka và biến anh trở thành hạt nhân trong kế hoạch phục hưng CLB.

Winners and losers - Bóng Đá

 Tiền đạo: Phil Foden (110 triệu euro). Foden cũng đã cho thấy những bước tiến đáng kể trong màu áo Man City. Với việc cả Saka lẫn Foden đều đang thể hiện phong độ ấn tượng, tuyển Anh có lẽ sẽ không cần lo lắng nhiều về vị trí tiền đạo cánh.

Chờ đợi gì ở lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2022/23? - Bóng Đá

 Tiền đạo: Erling Haaland (170 triệu euro). 'Cỗ máy' săn bàn người Na Uy đã oanh tạc mành lưới hầu hết các đối thủ chạm trán The Citizens. Hiện tại, Haaland đã có cho mình 28 bàn thắng sau 26 trận đấu ở Premier League.

Đội hình đắt giá nhất Premier League - Bóng Đá

 Đội hình đắt giá nhất EPL ở thời điểm hiện tại, theo Transfermarkt.

Trường Sơn | 10:32 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục