Đội hình đắt giá nhất Ligue 1: Tam tấu M-M-N, 2 sao ngoài PSG

22:26 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnSkores tổng hợp 11 cái tên được định giá cao nhất trải đều 11 vị trí ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng.

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (65 triệu euro)

Paris Saint-Germain đã có sự phục vụ của Donnarumma miễn phí sau khi hợp đồng của cầu thủ xuất sắc nhất EURO với AC Milan đáo hạn.

Hậu vệ phải: Achraf Hakimi (60 triệu euro)

Không được Real Madrid trọng dụng, Hakimi lần lượt đầu quân cho Borussia Dortmund và Inter Milan. Là trụ cột trong thành phần Nerazzurri lật đổ Juventus và đoạt Scudetto, hậu vệ Morocco lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain và được đại gia xứ lục lăng trải thảm đón về Parc des Princes.

Hakimi hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới và đang có khởi đầu ấn tượng.

Hậu vệ trái: Juan Bernat (16 triệu euro)

Tuyển thủ Tây Ban Nha xui xẻo dính chấn thương phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa trước và hiện chưa tái xuất.

Trung vệ: Marquinhos (75 triệu euro) - Presnel Kimpembe (40 triệu euro)

Marquinhos và Kimpembe là bộ đôi trung vệ số 1 của PSG ở chiến dịch 2020/21. Tuy nhiên với việc Sergio Ramos cập bến, HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ đẩy Marquinhos lên đá tiền vệ phòng ngự.

Tiền vệ: Boubacar Kamara (37 triệu euro)

Đội hình đắt giá nhất Ligue 1:  - Bóng Đá

Kamara (trái) và Eduardo Camavinga.

Mới 21 tuổi nhưng tiền vệ người Pháp đã là trụ cột của Olympique de Marseille nhiều mùa qua và là chốt chặn tuyến giữa có tiếng ở Ligue 1.

Tiền vệ: Marco Verratti (55 triệu euro)

Đạo diễn tuyến giữa PSG trải qua mùa hè tuyệt vời khi kịp thời bình phục chấn thương và giữ vai trò chủ chốt trong hành trình đăng quang EURO của tuyển Ý.

Tiền vệ: Eduardo Camavinga (55 triệu euro)

Tài năng 18 tuổi lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn trên TTCN và hoàn toàn có khả năng ra đi trong những ngày còn lại của phiên chợ hè. Giao kèo với Camavinga chỉ còn thời hạn 1 mùa và nếu không sớm bán, Stade Rennais có thể mất trắng viên ngọc đắt giá.

Tiền đạo: Lionel Messi (80 triệu euro)

PSG đã may mắn hoàn thành giấc mộng sở hữu El Pulga mà không phải trả khoản phí chuyển nhượng nào, sau khi Barcelona không thể gia hạn hợp đồng với thủ quân Argentina.

a - Bóng Đá

Đội hình đắt giá nhất Ligue 1. 

Tiền đạo: Kylian Mbappe (160 triệu euro)

Giao kèo của Mbappe tại Parc des Princes sẽ đáo hạn vào năm sau nhưng PSG vẫn rất cứng rắn trong quyết định giữ chân số 7. Đương kim á quân Ligue 1 vừa thẳng thừng khước từ đề nghị 160 triệu euro gửi đến từ Real.

Tiền đạo: Neymar (100 triệu euro)

Tái hợp bạn thân Messi có thể giúp ngòi nổ Brazil có đối tác ăn ý trên sân và cụ thể hóa giấc mơ đăng quang Champions League cùng PSG.

Achraf Hakimi đầu quân cho PSG:

 
Phụng Sồ | 21:28 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục