Đội hình đắt giá nhất La Liga: Real Madrid chỉ có 1 cái tên

08:43 Thứ năm 14/10/2021

Hãy cùng điểm qua 11 vị trí được trang Transfermarkt định giá cao nhất tại giải đấu hàng đầu xứ đấu bò.

Jan Oblak was previously a transfer target at Manchester United - Bóng Đá

 Jan Oblak (70 triệu euro). Thủ thành của Atletico Madrid vẫn đang cho thấy phong độ ổn định, giúp đội nhà cạnh tranh sòng phẳng ngôi đầu với đối thủ cùng thành phố.

 - Bóng Đá

 Ferland Mendy (50 triệu euro). Ngôi sao người Pháp đã chiếm trọn niềm tin từ tân HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên trong thời gian qua, anh đã phải ngồi ngoài vì dính chấn thương. Đây cũng chính là một trong số nguyên nhân dẫn đến việc hàng thủ Los Blancos trở nên mỏng manh hơn ở những trận đấu gần đây.

Man Utd to move for Sevilla star Kounde (Fichajes) - Bóng Đá

 Jules Kounde (60 triệu euro). Trung vệ của Sevilla đang thể hiện phong độ ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Mới đây, anh đã cùng tuyển Pháp đánh bại Tây Ban Nha tại trận chung kết Nations League.

Varane, Kounde, Milenkovic, Gimenez: Which defenders Man Utd and Chelsea should sign - Bóng Đá

 Jose Gimenez (60 triệu euro). Trở lại sau chấn thương, trung vệ người Uruguay nhanh chóng được HLV Diego Simeone điền tên vào đội hình chính thức Atletico Madrid. Jimenez đã đá chính 6 trên 8 trận tại La Liga mùa này.

Sergiño Dest is not planning to leave Barcelona this summer - Bóng Đá

 Sergino Dest (30 triệu euro). Cầu thủ người Mỹ tiếp tục được Ronald Koeman trọng dụng. Tuy nhiên anh vẫn còn bộc lộ nhiều yếu điểm, đặc biệt trong khâu hỗ trợ phòng ngự.

Barca gia hạn với Pedri - Bóng Đá

 Pedri (80 triệu euro). Chân chuyền người Tây Ban Nha là nhân tố khó thể thay thế trong đội hình Barca. Vừa qua, Gã khổng lồ xứ Catalan đã thuyết phục thành công Pedri ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2026, kèm theo điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro.

Bayern interests in Marc Andre ter Stegen, Frenkie de Jong, Sergino Dest and Pedri. - Bóng Đá

 Frenkie de Jong (90 triệu euro). Đẳng cấp đến từ ngôi sao người Hà Lan chính là niềm hy vọng lớn cho giấc mơ phục hưng của Barcelona.

MIKEL OYARZABAL ON REAL MADRID, MANCHESTER UNITED RADAR - Bóng Đá

 Mikel Oyarzabal (70 triệu euro). Cầu thủ 24 tuổi tiếp tục đóng vai trò là niềm cảm hứng trên hàng công Real Sociedad. Sau 8 trận mùa này, anh đã ghi 6 bàn giúp đội nhà chen chân vào cuộc đua top đầu.

Marcos Llorente Signs New Long-Term Contract With Atletico Madrid - Bóng Đá

 Marcos Llorente (80 triệu euro). Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn tiếp tục thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sở hữu một ngôi sao đa năng như Llorente, HLV Simeone có thể dễ dàng thực hiện những sự thay đổi về mặt chiến thuật.

Suarez ghi bàn, Griezmann cười tươi khi Atletico đè bẹp Barca - Bóng Đá

 Antoine Griezmann (50 triệu euro). Sau một mùa giải mờ nhạt, giá trị của "Hoàng tử bé" đã giảm thêm 10 triệu euro. Hiện tại, anh đã trở về đầu quân cho Atletico Madrid theo dạng hợp đồng cho mượn.

Barcelona Planning To Raid Atletico Madrid For 21-Year-Old Star - Bóng Đá

 Joao Felix (70 triệu euro). Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha không có nhiều cơ hội ra sân ở giai đoạn nửa sau mùa giải năm ngoái. Vì vậy, mức định giá của anh cũng đã giảm xuống 10 triệu euro so với đợt cập nhật gần nhất.

Đội hình đắt giá nhất La Liga - Bóng Đá

 Đội hình đắt giá nhất La Liga.

Pedri tập luyện

 
Trường Sơn | 07:45 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục