Đội hình "cực phẩm" của tuyển Anh tại EURO 2028

13:25 Thứ hai 28/03/2022

Givemesport đã đưa ra dự đoán đội hình chính thức của Tam Sư tại EURO 2028 - giải đấu mà Anh và Ireland sẽ đồng đăng cai.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Aaron Ramsdale: Phong độ hiện tại của Ramsdale được đánh giá đủ sức bắt chính trong khung gỗ tuyển Anh. Chỉ mới 23 tuổi, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal còn nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Reece James: Vị trí hậu vệ cánh phải của tuyển Anh trong thời gian tới sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Reece James và Trent Alexander-Arnold. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Ben Whie: 6 năm sau, Ben White được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự Tam Sư.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Levi Colwill: Sao mai sinh năm 2003 được xem là "viên ngọc" của Chelsea và tuyển Anh. Colwill được kỳ vọng sẽ phát huy hết tiềm năng trong 6 năm tới.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Luke Thomas: Chỉ mới 20 tuổi, Thomas đã là nhân tố quan trọng trong đội hình của Leicester City. Anh được kỳ vọng sẽ có những bước tiến vượt bậc trong vài năm tới.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự - Declan Rice: Các chuyên gia nhận định Rice sẽ đạt đến đẳng cấp thế giới ở kỳ EURO 2028. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Jude Bellingham: Tương tự là trường hợp của Bellingham, khi ngôi sao đang khoác áo Dortmund được kỳ vọng sẽ đạt đến đỉnh cao sự nghiệp trong 6 năm tới.

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Harvey Elliott: Tài năng 19 tuổi là phát hiện của Liverpool ở mùa giải năm nay. Nếu phát triển đúng như kỳ vọng, Elliott sẽ trở thành nhân tố chủ chốt của The Kop và tuyển Anh trong tương lai.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải - Bukayo Saka: Ngôi sao 20 tuổi được chờ đợi sẽ là thủ lĩnh hàng công của Arsenal và tuyển Anh trong vài năm tới. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái - Phil Foden: Tương tự là trường hợp của Foden, khi ngôi sao 21 tuổi đang có những bước tiến đáng kinh ngạc trong màu áo Man City. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Liam Delap: Tài năng 19 tuổi được kỳ vọng sẽ thay thế Harry Kane ở vị trí số 9.

Endo | 12:27 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục