Đội hình Chelsea đấu Zenit: Tam tấu L.M.H lĩnh xướng hàng công

09:59 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 cầu thủ nhiều khả năng sẽ được HLV Thomas Tuchel trao suất đá chính trong trận gặp Zenit St Petersburg.

Thủ môn Edouard Mendy. Anh đang có phong độ cao trong những trận đấu vừa qua ở Ngoại hạng Anh. Thủ thành người Senegal trở thành một lá chắn đáng tin cậy trong khung thành The Blues.

Đội hình Chelsea đấu Zenit: Tam tấu L.M.H lĩnh xướng hàng công - Bóng Đá

Thủ thành Mendy đang có phong độ tốt.

Trung vệ Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức vẫn duy trì sự ổn định và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính. Anh thi đấu điềm tĩnh và có những tình huống cản phá đúng thời điểm.

Trung vệ Andreas Christensen. Anh có thể là phương án để xoay tua với người đàn anh Thiago Silva.

Trung vệ Cesar Azpilicueta. Số 28 vẫn đang là gương mặt được HLV Thomas Tuchel tin tưởng. Với kinh nghiệm của mình, anh sẽ giúp cho hàng thủ Chelsea chơi hiệu quả.

Hậu vệ trái Marcos Alonso. Anh đang chiếm được lòng tin của vị thuyền trưởng người Đức. Trong buổi phỏng vấn trước trận, thậm chí Tuchel còn tâng bốc Alonso khi được hỏi về trường hợp của Ben Chilwell.

Đội hình Chelsea đấu Zenit: Tam tấu L.M.H lĩnh xướng hàng công - Bóng Đá

Alonso nhận được sự tín nhiệm của HLV Tuchel.

Hậu vệ phải Reece James. Cầu thủ sinh năm 1999 là một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng lang phải, anh lên công về thủ khá nhịp nhàng.

Tiền vệ trung tâm Jorginho. Trong bối cảnh N'Golo Kante chưa hoàn toàn bình phục và Saul Niguez không có được cảm giác bóng tốt thì Jorginho chính là phương án khả dĩ với Tuchel.

Tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic. Với màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Aston Villa (1 bàn thắng, 1 kiến tạo) cuối tuần qua, Kovacic rất có thể sẽ tiếp tục được đá chính và giúp cho khu trung tuyến Chelsea thi đấu uyển chuyển.

Tiền đạo trái Kai Havertz. Cầu thủ người Đức vẫn đang thi đấu ổn định và rất có thể sẽ được tung ra sân ngay từ đầu.

Đội hình Chelsea đấu Zenit: Tam tấu L.M.H lĩnh xướng hàng công - Bóng Đá

Havertz nhiều khả năng sẽ được đá chính.

Tiền đạo phải Mason Mount. Sau khi được nghỉ ngơi trong trận Villa, rất có thể Mount sẽ tái xuất trong thành phần Chelsea ở trận đấu tới.

Trung phòng Romelu Lukaku. Tân binh bom tấn của The Blues đang có phong độ cao. Hai bàn thắng vào lưới Villa cuối tuần qua là minh chứng rõ ràng nhất. Với Lukaku trên hàng công, đội bóng thành London sẽ có nhiều phương án tấn công. Chân sút người Bỉ có sức mạnh, khả năn dứt điểm đa dạng và chạy chỗ rất thông minh.

Đội hình Chelsea đấu Zenit: Tam tấu L.M.H lĩnh xướng hàng công - Bóng Đá

Đội hình dự kiến của Chelsea trận gặp Zenit theo The Sun.

Trận đấu giữa chủ nhà Chelsea và Zenit sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/09 (giờ Việt Nam).

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Đăng Huy | 09:01 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục