Đội hình Chelsea đấu Spurs: Tình trạng Kante, cỗ máy số 1 chắc suất

17:50 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ dùng đội hình nào để khuất phục một Tottenham Hotspur đang bắt đầu cho thấy sự lúng túng dưới triều đại mới?

Chelsea sẽ có chuyến làm khách tại Premier League vào Chủ nhật tới ở cuộc đấu Tottenham Hotspur. HLV Thomas Tuchel hy vọng rằng sẽ có được N'Golo Kante trong đội hình xuất phát. Cầu thủ người Pháp được cho là đã có thể trở lại ở cuộc đấu Zenit St Petersburg ở Champions League nhưng cuối cùng, Tuchel không mạo hiểm với Kante vì vấn đề về chấn thương mắt cá chân cần nhiều thời gian để bình phục hẳn.

Dù Kante có thể sẽ đủ thể lực để góp mặt trở lại, nhưng Mateo Kovacic đang có phong độ tốt và sẽ thật phí phạm nếu HLV Tuchel không tiếp tục sử dụng cựu sao Real. Bên cạnh đó, HLV người Đức có thể vẫn chọn bộ 3 trung vệ Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen và Antonio Rudiger che chắn cho thủ môn Edouard Mendy.

How Chelsea could line up against Tottenham Hotspur - Bóng Đá

Kante có thể sẽ ngồi dự bị cho bộ đôi Jorginho - Kovacic.

Reece James sẽ trở lại sau án phạt thẻ đỏ ở cuộc đấu với Liverpool, trong khi Ben Chilwell khó có cơ hội giành suất thi đấu từ một Marcos Alonso đang trẻ hóa. Hakim Ziyech được tin tưởng ra sân từ đầu trước Zenit nhưng tính hiệu quả là điều tiền vệ người Morocco còn thiếu. Nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ đưa Kai Havertz trở lại đội hình xuất phát để đá cặp cùng với Mason Mount.

Ở hàng công, Romelu Lukaku chắc chắn vẫn là niềm hy vọng số 1 của Chelsea. Tiền đạo người Bỉ đã có 4 bàn thắng sau 4 trận trên mọi đấu trường mùa này cho The Blues, một con số rất ấn tượng.

Đội hình xuất phát dự kiến của Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Jorginho, Kovacic, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 16:52 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục